Dù trong thời gian dịch bệnh dịch hoành hành ảnh hưởng nghiêm trọng mang đến nền khiếp tế, thị phần nước giải khát tại việt nam tính cho tháng 8/2021 ghi nhận tăng trưởng 0,22% (bao gồm nhóm thuốc lá). Đây là số liệu được cỗ kế hoạch và chi tiêu Tổng viên Thống kế thông tin. Trong đó, nước giải khát gồm gas tăng 0,05% đối với tháng trước đó. Dù không hề mới lạ mà lại các nhiều loại nước giải khát đóng chai vẫn là yêu cầu tiêu dùng thiết yếu. Đặc biệt, các sản phẩm này còn đa dạng và phong phú chủng một số loại và ngày càng cải tiến để thỏa mãn nhu cầu với xu hướng tiêu cần sử dụng hiện nay. Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để sở hữu cho mình bức tranh toàn cảnh về miếng bánh thị phần to đùng này.

Thị trường những loại nước tiểu khát đóng chai tại vn khá phong phú và đa dạng về chủng loại, màu sắc và mùi hương vị
1. Vật liệu chủ yếu sản xuất nước giải khát
Nước giải khát trường đoản cú lâu đã không còn quá xa lạ với thị trường trong nước và người sử dụng trong nước. Hoàn toàn có thể nói, trên Việt Nam, nhánh thị phần lớn tưởng này đang ngày càng trở nên tân tiến bành trướng với trên 300 các loại nước giải khát đóng chai khác nhau. Nguyên liệu chủ yếu bao hàm nước, đường, hương liệu, màu thực phẩm, chất bảo quản và CO2.
Là nguyên liệu đứng đầu bảng thành phần, nước đề xuất đạt độ tinh khiết giỏi đối, không trở nên vẩn đục cùng lẫn tạp chất. Đường hoặc hóa học tạo ngọt là nhân tố đóng vai trò đặc biệt quan trọng không thể thiếu. Trong chế tạo thực phẩm, các loại đường thông dụng là Aspartame và Sucralose, chất cấm Saccharin bị tinh giảm tuyệt đối.
Về hương liệu, đây là thành phần giúp tạo mùi vị tự nhiên, kích thích hợp giác quan người sử dụng Trong dây chuyền sản xuất sản xuất thực phẩm, lever hương liệu được dùng phải hòa hợp lý, bình yên và ko thể sửa chữa bằng hương liệu có trong hóa mỹ phẩm.
Lạm dụng hương thơm liệu quá mức cho phép gây ảnh hưởng không nhỏ dại đến sức khỏe, làm giảm độ vừa thơm vừa ngon vốn tất cả của nguyên liệu. Thay vào đó, xu hướng sử dụng nguyên liệu có bắt đầu tự nhiên, quy cách kiểm định nghiêm khắc đang được lan rộng trong giới chế biến thực phẩm. Đây là thành phần ko những an ninh cho quý khách hàng mà còn ổn định định unique sản phẩm.
Để sản phẩm có vẻ bên ngoài bắt mắt, thu hút, color thực phẩm là 1 trong yếu tố bắt buộc. Xung quanh ra, vị thành phần đó là những hóa học dễ thối mốc, những loại nước đái khát trên thị trường hồ hết chứa một lượng nhỏ tuổi chất bảo quản, góp tăng thời hạn tàng trữ và áp dụng sản phẩm. Sau cuối là CO2, hiện tại diện trong tương đối nhiều loại nước tiểu khát đóng góp chai bao gồm ga, CO2 là “loại khí vua” của ngành công nghiệp thêm vào đồ uống.

CO2 là chất khí góp khía cạnh trong mọi một số loại thức uống gồm ga
2. Các loại nước đái khát được gia công phổ biến
Nước uống gồm gas vẫn dần biến chuyển loại thức uống quốc dân, đoạt được hầu hết đông đảo độ tuổi, giới tính. Các nhiều loại nước giải khát rất được ưa chuộng hiện nay thực tế là láo lếu hợp tất cả nước, chất làm ngọt, carbon dioxide và một số trong những hương liệu tổng hợp.
Chất tạo ngọt có thể là đường kính, siro bắp hoặc đường nạp năng lượng kiêng aspartame. Không tính chứa lượng nhỏ dại caffeine, chất điều màu với bảo quản, đồ dùng uống bao gồm gas còn bão hòa độ đậm đặc CO2 tổng hợp – các loại khí tạo hiện tượng kỳ lạ sủi bọt, làm hạ nhiệt dạ dày và thanh lọc hệ tiêu hóa.
Bằng kinh nghiệm marketing nước giải khát qua không ít năm, Pepsi, Coca
Cola, 7Up, Sprite nói cách khác là đa số “gã khổng lồ” trong phân khúc thị phần rộng to này. Đặc biệt, vì chưng tham gia thị phần từ sớm (đầu thập niên 90) và thâu tóm được khẩu vị địa phương, Coca
Cola cùng Pepsi đang nắm thị phần vượt trội.
Bạn đang xem: Thị trường nước uống đóng chai
Ngoài ra, thị trường các nhiều loại nước uống không gas như trà, nước nghiền hoa quả, nước tăng lực, nước yến đóng lon, đóng chai cũng rất được nghiên cứu vãn và gia công khá phổ biến. Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Vfresh, Red Bull, Bidrico,… là những cái tên lừng danh trong sản phẩm này.

Mảng nước uống không ga cũng phát triển không còn kém cạnh
Bên cạnh đó, các sản phẩm nước suối, nước khoáng với nước trong sáng cũng góp sức không nhỏ dại trong sự phong phú và đa dạng sản phẩm của thị phần này. Đây rất nhiều là những một số loại nước vô trùng, đảm bảo vệ sinh tuy thế có một trong những điểm khác biệt cơ bản về hàm vị khoáng chất, bắt đầu và quý hiếm sử dụng.
Cụ thể, nước suối giàu khoáng chất tự nhiên, hữu dụng cho sức khỏe, nhưng tạm thời bằng nước khoáng. Trong những lúc đó, số vi lượng khoáng nội địa tinh khiết bằng 0. Còn về mối cung cấp gốc, nước trong sáng được rước từ bất kỳ nguồn nào không tồn tại cặn bẩn, tạp chất. Trái lại, nước khoáng cùng nước suối đề xuất được khai quật tại nguồn, nơi có không ít tầng địa chất, vi lượng các nguyên tố tự nhiên cao.
Nước suối thường được coi ngang tầm với nước khoáng. Kinh nghiệm bán sản phẩm nước giải khát và các nghiên cứu R&D cho thấy thêm nước khoáng có không ít giá trị bổ dưỡng và lợi ích sức khỏe cao hơn nước suối thông thường.

Nước khoáng chứa các chất vi khoáng cao
3. Nên lựa chọn thành phầm thế nào mang đến đúng?
Để hiểu và chọn đúng loại nước giải khát tương xứng cho từng người, bắt buộc dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như thể trạng sức mạnh của từng cá nhân. Bạn tập thể hình, nghịch thể thao có nhu cầu bù khoáng cao bắt buộc dùng các loại nước giải khát đóng chai chứa các khoáng chất. Trong những khi đó, học tập sinh, sinh viên lại buộc phải ưu tiên thực hiện những một số loại nước ngã dưỡng, bức tốc hoạt động não bộ như sữa đậu nành, sữa bắp.
Cuối thuộc nhưng bắt buộc thiếu chính là tiêu chuẩn về thông tin thành phầm trên bao bì, nhãn chai. Số chứng nhận dọn dẹp thực phẩm, thành phần, những chỉ tiêu unique cần được biểu đạt rõ trên bao bì sản phẩm. Ở tinh vi này, Win R&D tự tin là 1-1 vị gia công uy tín, đảm bảo minh bạch lên mặt hàng đầu.

Bên cạnh công thức, bao bì sản phẩm cũng khá được Win R&D chi tiêu bài bản
Hiện tại các các các loại nước giải khát đóng chai đều phải sở hữu những cái thương hiệu nổi bật. Cầm nhưng trong những năm vừa mới đây thị trường vẫn ghi nhận những cái tên tân binh rất nổi bật như Star Kombucha, Cocoxim,… Điều đặc biệt là kỹ thuật nghiên cứu R&D, bí quyết độc đáo, bao bì bắt đôi mắt và thâu tóm tâm lý tiêu dùng. Với rạm niên cứng cáp trong nghiên cứu, gửi giao, Win R&D luôn luôn sắn sàng sát cánh cùng công ty trên hành trình cải tiến vượt bậc kinh doanh thức uống đóng chai.
-----------CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT WIN R&D
WIN R&D là đơn vị cung cấp các thành phầm dịch vụ nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và cung cấp gia công unique cho doanh nghiệp.
Thương hiệu thiết lập đội ngũ nghiên cứu và làm chủ sản xuất khả năng với gần hai mươi năm kinh nghiệm trong những nhà thiết bị thực phẩm, thức uống tại thị phần Việt Nam, xuất khẩu.
Thị ngôi trường Nước đóng chai Đông phái nam Á được phân khúc theo loại hình (Nước lọc với Nước gồm ga), Theo Kênh triển lẵm (Siêu thị / Đại khôn cùng thị, shop tiện lợi, phục vụ tận nhà và văn phòng, giao thương mua bán tại vị trí và các loại khác); và Theo địa lý (Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Myanmar, Singapore và Phần sót lại của Đông phái nam Á). Báo cáo đưa ra quy mô thị phần và dự đoán về giá trị (tính bằng triệu USD) cho tất cả các phân khúc thị trường trên.

Home
Industry
Reports
Food & Beverage
Beverages
South East Asia Bottled Water Market
Thị ngôi trường nước đóng chai Đông phái nam Á
About This Report
Market Snapshot
Market Overview
Scope of the Report
Key Market Trends
Competitive Landscape
Major Players
Recent Developments
Table of Contents
Download
Free Sample Now

Study Period: | 2016 -2027 |
CAGR: | 11.39 % |
Major Players![]() |

Need a report that reflects how COVID-19 has impacted this market & it"s growth?
Download không lấy phí SampleTổng quan lại thị trường
Thị trường nước đóng chai Đông phái nam Á dự con kiến sẽ lớn lên với vận tốc CAGR là 11,39% trong tiến độ dự báo (2022 - 2027).
Việc khóa COVID-19 đã khiến nhu cầu nước đóng góp chai tăng chợt biến giữa những tháng đầu của đại dịch. Mọi người đang tích trữ đông đảo thứ cần thiết và nước uống đóng gói là 1 trong những trong số đó, điều này tức là các nhà kinh doanh nhỏ đã bán hết món đồ nhanh hơn bình thường ở những nước như Singapore, vương quốc của những nụ cười và Malaysia. Để theo kịp, những nhà sản xuất đã phải tăng cường sản xuất và nhiều tập đoàn lớn đã quyên góp cho các nỗ lực cứu trợ để cung cấp các chăm gia âu yếm sức khỏe khoắn và mọi người gặp gỡ rủi ro. Hiệp hội Nước đóng chai nước ngoài (IBWA), một cộng đồng thương mại của những nhà cung cấp nước đóng góp chai, sẽ thực hiện một số biện pháp để bảo đảm tính sẵn có, bao gồm tăng cường năng suất đóng chai và sở hữu thêm nguyên liệu.
Sự biến hóa sở thích của người sử dụng và nhu cầu tăng thêm về nước uống sạch và bình an giúp thị phần nước đóng chai ở Đông nam Á trở nên tân tiến theo cấp số nhân. Thu nhập cá nhân khả dụng tăng dần đều ở Đông phái mạnh Á và quy trình công nghiệp hóa lập cập đang thúc đẩy thị trường nước đóng chai cùng đang đưa về doanh thu bán hàng cao hơn cho những công ty thâm nhập thị trường.
Các tổ quốc như Indonesia, Philippines, vương quốc nụ cười và Malaysia trong khoanh vùng Đông phái nam Á được xếp vào nhóm những nước công nghiệp mới cách tân và phát triển trên toàn cầu, điều đó dẫn tới việc mở rộng nhanh lẹ của ngành công nghiệp nước đóng góp chai, mang đến tiềm năng tăng trưởng cao. Quan cạnh bên sự khác biệt về chất lượng của sản phẩm, người tiêu dùng thích những công ty trái đất hơn những công ty trong nước, dẫn đến việc những công ty nội địa không chiếm lĩnh được thị phần cao hơn.
Phạm vi của Báo cáo
Nước đóng góp chai là nước uống đóng gói thường được chào bán trong chai nhựa hoặc chai thủy tinh. Báo cáo thị trường nước đóng chai Đông phái mạnh Á được phân khúc thị phần dựa trên một số loại sản phẩm bao hàm nước lọc với nước gồm ga. Theo kênh phân phối, thị phần được phân khúc thị trường thành các siêu thị / đại vô cùng thị, shop tiện lợi, giao hàng tận nhà với văn phòng, dịch vụ thương mại tại chỗ, v.v. Phân tích cũng bao gồm việc so với các khu vực như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Việt Nam, Phillipines với khác. Báo cáo đưa ra quy mô thị trường và dự báo về quý hiếm (tính bằng triệu USD) cho tất cả các phân khúc thị trường trên.
By hàng hóa Type | |
Still Water | |
Carbonated Water | |
Other Products |
By Distribution Channel | |
Supermarkets & Hypermarkets | |
Convenience Stores | |
Home and Office Delivery | |
On-Trade | |
Other Distribution Channels |
Geography | |
Thailand | |
Malaysia | |
Singapore | |
Indonesia | |
Vietnam | |
Phillipines | |
Others |
Report scope can becustomized per your requirements. Click here.
Phân khúc nước uống đóng góp chai chiếm thị trường cao nhất, cùng với 67,44%, tiếp theo là nước bao gồm ga, nước gồm vị và nước chức năng. Vào khoảng thời gian 2021, lượng tiêu thụ 1 tháng 5 đồ uống không cồn vẫn chính là nước đóng chai. Sự ngày càng tăng tiêu sử dụng này phần trăm thuận cùng với sự gia tăng nhu cầu từ dân cư trong khu vực. Quý khách hàng chủ yếu sửa chữa thay thế nước ngọt bởi nước đóng chai nhằm cắt giảm lượng con đường và năng lượng nạp vào. Xu hướng này đã dẫn đến sự gia tăng thị trường nước tĩnh trong khu vực. Rộng nữa, thừa nhận thức của doanh nghiệp về tính chất không an ninh của nước máy cũng đang thúc đẩy nhu yếu sử dụng nước đóng chai trong khu vực vực. Các chiến lược ưu đãi được fan chơi áp dụng, bao hàm cả các chiến dịch quảng cáo, đang dẫn đến sự ngày càng tăng nhu cầu về nước đóng chai.

Nước đóng chai là sự việc lựa chọn an toàn của người tiêu dùng hằng ngày và trong cả khi thiếu vắng theo mùa hoặc các tình huống khẩn cấp. Khu vực này tất cả một số quốc gia thu hút khách du lịch cao quanh năm, bao hàm Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Singapore và Malaysia. Điều này thúc đẩy thị phần chung trộn nước đóng chai, nhất là với nhu cầu ngày càng tăng đối với và sự thâm nám nhập của các loại nước có mùi vị và chức năng. Do phân khúc thị phần nước đóng góp chai vẫn chiếm thị phần chính (65%) trên thị trường nước đóng chai Indonesia, các công ty công ty chốt, như Danone Aqua, chiếm thị phần tối đa do mạng lưới cung cấp rộng, nhiều các đại lý sản xuất, giá chỉ trị thương hiệu và danh tiếng. để cung cấp nước uống bình yên chất lượng tốt. Năm 2021, phân khúc thị trường nước thanh lọc vẫn chiếm lĩnh thị trường, với lợi nhuận cao nhất, tiếp theo sau là nước có ga, gồm hương vị,

Bối cảnh cạnh tranh
Thị trường nước đóng chai Đông nam Á hiện giờ đang bị phân mảnh và một vài công ty lớn trong những số đó có Danone, Coco-Cola, Nestle và Pepsi
Co. Các quốc gia riêng lẻ bị đưa ra phối bởi sự kết hợp của đa số người chơi, ví dụ: Ở Thái Lan, thị phần bị bỏ ra phối bởi những người chơi như Singha, Nestle, Pepsi
Những tín đồ chơi chính
The Coca-Cola Company
Danone S.A
Spritzer Bhd
Pepsi
Co. Inc
Nestle S.A
*Disclaimer: Major Players sorted in no particular order

Bối cảnh cạnh tranh
Thị ngôi trường nước đóng chai Đông nam Á hiện giờ đang bị phân miếng và một vài công ty lớn trong đó có Danone, Coco-Cola, Nestle với PepsiCo. Các tổ quốc riêng lẻ bị bỏ ra phối do sự kết hợp của tương đối nhiều người chơi, ví dụ: Ở Thái Lan, thị phần bị bỏ ra phối bởi những người dân chơi như Singha, Nestle, Pepsi
Table of Contents
1. INTRODUCTION
1.1 Study Assumptions and Market Definition
1.2 Scope of the Study
2. RESEARCH METHODOLOGY
3. EXECUTIVE SUMMARY
4. MARKET DYNAMICS
4.1 Market Drivers
4.2 Market Restraints
4.3 Porters Five Forces Analysis
4.3.1 Threat of New Entrants
4.3.2 Bargaining power of Buyers/Consumers
4.3.3 Bargaining power nguồn of Suppliers
4.3.4 Threat of Substitute Products
4.3.5 Degree of Competition
5. MARKET SEGMENTATION
5.1 By product Type
5.1.1 Still Water
5.1.2 Carbonated Water
5.1.3 Other Products
5.2 By Distribution Channel
5.2.1 Supermarkets and Hypermarkets
5.2.2 Convenience Stores
5.2.3 home and Office Delivery
5.2.4 On-Trade
5.2.5 Other Distribution Channels
5.3 Geography
5.3.1 Thailand
5.3.2 Malaysia
5.3.3 Singapore
5.3.4 Indonesia
5.3.5 Vietnam
5.3.6 Phillipines
5.3.7 Others
6. COMPETITIVE LANDSCAPE
6.1 Most Active Comapanies
6.2 Key Strategoies Adopted
6.3 Market giới thiệu Analysis
6.4 Company Profiles
6.4.1 Danone S.A.
6.4.2 Spritzer Bhd
6.4.3 The Coca-Cola Company
6.4.4 Pepsi
Co. Inc.
6.4.5 Soda
Stream Inc.
6.4.6 Fraser & Neave Holdings Bhd
6.4.7 Nestle S.A.
6.4.8 Vinh Hao Mineral Water Corporation
6.4.9 Asia Brewery Incorporated
6.4.10 Universal Robina Corporation
*List Not Exhaustive
7. MARKET OPPORTUNITIES and FUTURE TRENDS
8. IMPACT OF COVID-19 ON THE MARKET
**Subject khổng lồ Availability
You can also purchase parts of this report. Do you want to kiểm tra out a section wise price list?
Get Price Break-up
Now