Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia vẫn ghi nhấn tăng trưởng trở về trong nửa đầu năm mới nay, nhất là quý II với lợi nhuận những doanh nghiệp tăng vọt.
Bạn đang xem: Thị trường bia việt nam hiện nay
![]() |
Thị ngôi trường bia vn nhiều năm quay trở lại đây đã được thống trị bởi nhóm 4 thương hiệu lớn, bao gồm Sabeco, Heineken, Carlsberg cùng Habeco. Vào đó, từng hãng sản xuất lại vận động mạnh theo những vùng miền khác nhau.
Cụ thể, Sabeco có thị trường chủ lực ở phía Nam, Habeco triệu tập ở thị trường phía Bắc cùng Carlsberg chỉ chiếm ưu gắng ở thị trường miền trung do xí nghiệp sản xuất sản xuất bia của doanh nghiệp nằm tại quá Thiên Huế. Trong những lúc đó, Heineken, lúc đầu chiếm ưu nắm ở thị trường miền nam với phân khúc thời thượng và cận cao cấp, nhưng hiện giờ đã mở rộng mạng lưới trưng bày đến toàn bộ tỉnh thành, triệu tập ở các thành phố lớn.
Theo ước tính, 4 nhà sản xuất kể bên trên hiện sở hữu tới 94,4% thị phần tiêu thụ bia vào nước.
Thị trường sẽ phục hồi
Với độ phủ béo và tính chất ngành, ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) nói thông thường và nghành bia nói riêng cực kỳ nhạy cảm với đều tác động mang tính diện rộng như dịch bệnh Covid-19.
Đến năm 2021, tính riêng quý III, Tổng viên Thống kê cho biết tổng lượng chế tạo bia đã giảm 33% so với thuộc kỳ, với sát 100% lượng bia bị giảm bớt phân phối trong tháng 8-9 tại TP.HCM, thành phố hà nội và những tỉnh phía Nam. Trong những lúc đó, Nielsen ước tính nhu yếu tiêu thụ bia đã sút 42% vào quý này so với thuộc kỳ.
Phải cho quý IV/2021, khi dịch bệnh cơ bản được chế ước và các hoạt động tiêu cần sử dụng trong nước dần dần được khôi phục, ngành bia bắt đầu ghi nhấn tăng trưởng dương trở lại.
Theo cơ sở thống kê, tổng mức nhỏ lẻ hàng hóa và lệch giá dịch vụ tiêu dùng tháng 7 trong năm này ước đạt 486.000 tỷ đồng, tăng 2,4% so với tháng trước với tăng 42,6% so với cùng thời điểm năm 2021. Bài bản và tốc độ tăng trưởng này thậm chí là đã cao hơn so với cùng thời điểm các năm ngoái khi xẩy ra dịch Covid-19.
Tính chung 7 tháng từ đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và lợi nhuận dịch vụ chi tiêu và sử dụng ước đạt 3,205 triệu tỷ đồng, tăng 16% so với thuộc kỳ.
Cũng theo Tổng viên Thống kê, sản lượng bia nội địa lũy kế 5 tháng đầu năm đã đạt 2,03 tỷ lít, tăng ngay sát 19% so với thuộc kỳ năm kia và tăng 6% so với cùng thời điểm năm 2019 trước dịch.
Với xu thế kể trên, hàng loạt doanh nghiệp trong ngành này vẫn ghi nhận lệch giá và roi tăng trưởng cao vào nửa đầu xuân năm mới nay. Thậm chí, tác dụng kinh doanh của không ít nhà sản xuất bia đã tiếp tục tăng vượt cả giai đoạn trước dịch.
Doanh nghiệp bia lãi đậm
Báo cáo tài bao gồm hợp độc nhất quý II cho biết thêm Sabeco sẽ ghi thừa nhận quý có kết quả doanh thu cao nhất kể từ năm 2020 mang đến nay.
Cụ thể, trong quý ngay gần nhất, Sabeco ghi thừa nhận 9.008 tỷ đồng lệch giá thuần, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước và tăng 23% so với quý tức thì trước. Kể từ thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, đó là mức doanh thu cao nhất mà nhà sản xuất bia này ghi cảm nhận trong một quý.
Không chỉ tăng cường ở chỉ tiêu doanh thu, Sabeco còn ghi dấn biên lãi gộp cải thiện đáng kể với khoảng 34,3%, cao hơn nữa nhiều so với khoảng 31,3% cùng kỳ năm kia và 29,8% quý I. Đây cũng chính là biên lãi gộp tối đa mà Sabeco ghi nhấn được tính từ lúc năm 2015 đến nay.
Sau khi trừ các chi phí phát sinh trong kỳ, Sabeco ghi dìm lãi ròng 1.793 tỷ vnđ quý II, tăng 67%. Đây là quý tăng trưởng lợi nhuận thiết bị 4 tiếp tục của hãng cùng là nút lãi tối đa công ty ghi nhận ra trong một quý khiếp doanh.
Theo Sabeco, sát bên đà phục sinh hậu Covid-19, lợi nhuận doanh nghiệp tăng trưởng còn cho từ cơ chế tăng khuyến mãi để kích thích tiêu dùng, tương tự như các phương án giảm chi phí, hạn chế tác động của giá chỉ đầu vào.
Lũy kế nửa đầu năm mới nay, nhà chế tạo này ghi thừa nhận 16.315 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 25% với lợi nhuận sau thuế đạt 3.029 tỷ, tăng sát gấp rưỡi so với cùng kỳ.
SABECO LÃI LỚN trong QUÝ II/2022 | |||||||||||
Kết quả marketing hàng quý của Sabeco từ năm 2020 | |||||||||||
Nhãn | Quý I/2020 | II | III | IV | Quý I/2021 | II | III | IV | Quý I/2022 | II | |
Doanh thu thuần | tỷ đồng | 4909 | 7135 | 8052 | 7865 | 5861 | 7226 | 4282 | 9004 | 7306 | 9008 |
Lợi nhuận sau thuế | 717 | 1216 | 1470 | 1534 | 986 | 1071 | 472 | 1400 | 1236 | 1793 |
So cùng với kế hoạch lệch giá 34.791 tỷ vnđ và lợi tức đầu tư sau thuế 4.581 tỷ đề ra từ đầu năm, Sabeco đã xong 47,2% chỉ tiêu lợi nhuận và hơn 66% mục tiêu lợi nhuận.
Không riêng biệt Sabeco, hàng loạt doanh nghiệp bia trên thị phần cũng ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng bạo gan trong quý II và nửa đầu năm mới nay.
Trong đó, Bia sài thành - miền trung bộ (SMB) ghi nhận doanh thu bán niên tăng 15% và lợi nhuận tăng rộng 40% so với cùng kỳ. Tính riêng rẽ quý II, doanh thu hãng này đã tăng 24% cùng lợi nhuận tăng 47%.
Bia sài thành - tp. Hà nội (BSH) nửa đầu năm mới ghi nhận lệch giá tăng 9%, lợi nhuận tăng 97%; Bia thủ đô hà nội - thành phố hải dương (HAD) ghi nhận lệch giá bán niên tăng 29% cùng lợi nhuận tăng tới rộng 16 lần.
Tương tự, các hãng Bia hà thành - Thanh Hóa (THB); Bia hà nội - Habeco (BHN)… đầy đủ ghi nhận lệch giá và lợi nhuận buôn bán niên 2022 lớn lên dương so với thuộc kỳ.
Lý bởi được số đông doanh nghiệp đưa ra để lý giải cho kết quả kinh doanh tăng trưởng kể trên là thực trạng dịch dịch Covid-19 được kiểm soát điều hành giúp hoạt động bán hàng đã về bên bình thường.
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng đã chủ động nắm bắt cơ hội, thực hiện các chế độ bán hàng, ảnh hưởng tiêu thụ thành phầm trong quá trình cao điểm hè, từ kia giúp tổng lợi nhuận và lợi tức đầu tư tăng trưởng cao.
Còn tăng nhanh trong nửa cuối năm
Sau nửa đầu năm tích cực, thị trường bia trong nước được dự báo tiếp tục tăng trưởng cao hơn nữa trong nửa cuối năm.
Các chuyên viên phân tích tại Công ty thị trường chứng khoán MBS mang đến rằng vận động du lịch với giải trí xuất hiện sau quãng thời gian dài giãn phương pháp xã hội từ đầu năm nay đã cùng đang đem lại sự hồi sinh và tăng trưởng lành mạnh và tích cực cho ngành bia Việt Nam.
Công ty chứng khoán SSI đánh giá trong nửa cuối năm, ngành F&B là một trong những lựa chọn đầu tư chi tiêu trong toàn cảnh lạm phạt tăng cao. Nhu yếu sẽ tăng trưởng bạo phổi hơn vào nửa cuối năm nay và bình thường hóa từ năm 2023.
Ngoài ra, giá chỉ các nguyên vật liệu đầu vào bao gồm có xu hướng giảm trong những quý tới giúp tỷ suất lợi nhuận của người tiêu dùng ngành này có cơ hội tăng lên hoặc gia hạn khả năng hồi sinh vào năm 2023.
![]() |
Ngành bia được dự báo liên tục tăng trưởng khỏe mạnh hơn vào nửa cuối năm khi các hoạt động vui chơi, giải trí trở về bình thường. Ảnh: Phạm Thắng. |
Công ty thị trường chứng khoán Agribank (Agriseco) review F&B là ngành tận hưởng từ yêu cầu hồi phục hậu Covid-19. Vì vậy, ngành này có thể đạt lớn mạnh cao về tác dụng kinh doanh trong nửa sau năm 2022, trong đó đại diện tiêu biểu là Sabeco.
Theo Agriseco, sự hồi phục về nhu cầu tiêu thụ thị phần bia sau 2 năm giãn phương pháp và áp dụng Nghị định 100/2019, kết hợp với các chiến lược marketing để giúp Sabeco nhanh chóng tăng thị phần trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, cùng với việc thị phần bia hiện giờ đang bị bám đuổi tiếp giáp sao bởi vì Heiniken trong các năm ngay sát đây, Sabeco vẫn tiến hành trở nên tân tiến các sản phẩm theo hướng tươi trẻ và năng rượu cồn hơn, tham gia sản trợ cho nhiều sự kiện và tổ chức triển khai để tiếp cận thêm với nhiều người sử dụng mới, đặc biệt là giới trẻ. Vị đó, Sabeco hoàn toàn có thể gia tăng sản lượng tiêu thụ kể từ năm nay so với khoảng nền rẻ của 2 năm trước.
Xem thêm: 720 Món Giá Đỗ Ngon Miệng Dễ Làm Từ Các Món Ăn Ngon Từ Giá Đỗ Dễ Làm
Ngoài ra, một yếu tố cung ứng cho vững mạnh của Sabeco là giá cả bia tại việt nam đang vào đà tăng, vấn đề đứt gãy chuỗi cung ứng khiến giá vật liệu (lúa mạch, vỏ lon nhôm/chai thủy tinh...) và ngân sách vận chuyển tăng lên, mang tới giá bia kể từ quý II đã tiếp tục tăng 15-30%.
Dù vậy, Sabeco đã đáp ứng đầy đủ nguyên vật tư cho năm 2022 cùng đang trong thừa trình sẵn sàng cho năm 2023.
Bên cạnh đó, công nghệ biến đổi số "SABECO 4.0" được vận dụng từ cuối năm 2020 đã mang về những kết quả tích cực khi sút đáng kể phần trăm chi phí bán sản phẩm và làm chủ trên tổng lợi nhuận những quý vừa qua.
Cũng theo Tổng cục Thống kê, sản lượng bia nội địa lũy kế 5 tháng đầu năm mới đã đạt 2,03 tỷ lít, tăng ngay sát 19% so với cùng kỳ năm kia và tăng 6% so với cùng kỳ năm 2019 trước dịch.
Special Thời sự Đầu tư bđs nhà đất Quốc tế công ty lớn Doanh nhân ngân hàng Tài chính - thị trường chứng khoán

Sau 2 năm chịu nhiều tác động ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành bia đã lấy lại đà tăng trưởng trưởng trong nửa đầu năm nay, nhất là quý III, lợi nhuận của những doanh nghiệp tăng vọt. Đây là cơ sở để kỳ vọng, bức tranh kinh doanh của ngành bia trong quý IV và năm tiếp theo ngày càng khởi sắc.
Thị ngôi trường bia Việt sôi động
Quý III/2022, những doanh nghiệp ngành bia ghi nhận thêm các tín hiệu tích cực về lợi nhuận và lợi tức đầu tư so với cùng kỳ. Trong toàn cảnh nền kinh tế tài chính phục hồi, tương tự như những ngành nghề khác, ngành bia đã gấp rút trở lại sản xuất, ghê doanh, tuy vậy mức độ cạnh tranh, phân hóa giữa những doanh nghiệp vào ngành ngày dần rõ nét.
Thị ngôi trường bia nước ta đang được “thống trị” do nhóm 4 yêu mến hiệu lớn là Heineken, Sabeco, Carlsberg với Habeco. Đây cũng là hầu như doanh nghiệp đạt được kết quả vượt trội trong quý III vừa qua.
Trong đó, nổi bật là Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - nước giải khát tp sài gòn (Sabeco, mã: SAB) với lệch giá thuần đạt 8.635 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt khoảng 1.395 tỷ đồng trong quý III/2022, tăng lần lượt 102% với 196% so với cùng kỳ. Biên roi gộp tăng trường đoản cú 27% lên 31%.
Chia sẻ về công dụng này, đại diện Sabeco đến biết, bước sang năm 2022, toàn quốc đã ra khỏi tình trạng “đóng cửa” vì chưng dịch bệnh, nhu cầu tiêu sử dụng tăng lên. Doanh thu quý III/2022 của khách hàng tăng cao hơn nữa năm ngoái, vị cùng kỳ năm ngoái là thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ mạnh, các địa phương phải triển khai giãn biện pháp xã hội, đặc biệt là TP.HCM (bị phong toả từ cuối tháng tháng 7 đến thời điểm đầu tháng 10).
Theo review của SSI Research, lệch giá bán bia của Sabeco tăng vì chưng mở lại các kênh chi tiêu và sử dụng tại nơi và “sức khỏe” chữ tín được cải thiện. Sau đại dịch, trong bối cảnh lạm phát tăng, Sabeco đã giành được thị phần trong phân khúc phổ thông, góp giảm khoảng cách thị phần với đối thủ đối đầu và cạnh tranh lớn là Heineken.
Sabeco đặt chỉ tiêu lợi nhuận đạt 34.719 tỷ đồng, lợi tức đầu tư sau thuế đạt 4.581 tỷ việt nam đồng trong năm 2022. Như vậy, sau 3 quý, doanh nghiệp này đã chấm dứt 72% kế hoạch doanh thu và 97% mục tiêu lợi nhuận.
Đáng chú ý, trong những năm nay, Sabeco đã kết thúc việc không ngừng mở rộng hai bên máy, gồm xí nghiệp Bia Lâm Đồng với hiệu suất 100 triệu lít/năm và xí nghiệp sản xuất Bia tỉnh quảng ngãi với năng suất 250 triệu lít/năm (tăng gấp rất nhiều lần công suất trước đây).
Việc không ngừng mở rộng này sẽ thỏa mãn nhu cầu được mức phát triển dự kiến của chúng ta trong 2 năm tới. Tổng hiệu suất của Sabeco đạt rộng 2 tỷ lít/năm. Tuy nhiên, trong suốt 2 năm qua, những nhà lắp thêm chỉ hoạt động 60 - 80% công suất xây đắp do tác động của Covid-19.
Trong khi đó, Tổng doanh nghiệp cổ phần Bia - Rượu - nước đái khát hà nội (Habeco, mã: BHN) ghi nhận lệch giá thuần quý III/2022 đạt 2.440 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế khoảng tầm 1.395 tỷ đồng, tăng 72% so với cùng thời điểm năm 2021. Biên roi gộp quý III được nâng cấp từ 26% lên 29%.
So với Sabeco, lợi nhuận của Habeco chỉ bởi 1/4, lợi nhuận sau thuế bằng 1/6 với biên lợi nhuận cũng thấp rộng đối thủ.
Năm 2022, Habeco đặt mục tiêu doanh thu đạt 6.605 tỷ đồng, lợi tức đầu tư sau thuế ngay sát 221 tỷ đồng. Sau 3 quý, doanh nghiệp đã xong 90% kế hoạch doanh thu và 19% planer lợi nhuận.
Sở hữu nghệ thuật lọc bia rét sâu hiện đại ở nhiệt độ độ rất thấp (âm 2 độ C), Saigon Chill đem lại hương vị sảng khoái đặc trưng cùng đa số trải nghiệm thư giãn và giải trí và “Chill”.
Bên cạnh những khó khăn chung của người sử dụng ngành bia, Habeco còn chịu nhiều sức xay từ những đối thủ tuyên chiến và cạnh tranh như Sabeco và Heineken, lúc 2 công ty lớn này đang chú ý vào các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm đối cùng với các sản phẩm phổ thông - phân khúc thị phần chính của Habeco.
Khởi cồn mùa tiệc tùng cuối năm
Bia Saigon Chill - chiếc bia dành cho giới trẻ em - vừa bằng lòng khởi động chuỗi chuyển động phong phú và hãng apple bạo, chào đón mùa tiệc tùng năm nay tận nhà hát TP.HCM.
Sự kiện ra mắt tủ đựng đồ thời trang ghi lại lần đầu tiên Bia Saigon Chill kết hợp với nhà kiến tạo Võ Công Khanh, cùng sáng chế những bộ xiêm y độc đáo, lan tỏa lòng tin của Bia Saigon Chill dành cho giới trẻ.
Không chỉ hé lộ tủ đựng đồ giữa Bia Saigon Chill và võ thuật Khanh, đây còn là vấn đề khởi đầu tuyệt vời cho chuỗi hoạt động vui chơi của chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill” tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. 10 tác phẩm đầu tiên trong số 30 mẫu xây đắp thuộc bộ sưu tầm mới đang được bộc lộ vô thuộc khác kỳ lạ theo chiều dọc, từ è cổ cao của phòng hát lớn xuống thảm đỏ đậm cá tính của Bia Saigon Chill.
Nhiều người nghệ sỹ như hoa khôi Thế giới vn Mai Phương, ca sĩ ST đánh Thạch và các tên tuổi được mếm mộ trên mạng xã hội như Lê Bống, Mlee, Zicky Lee, Blink Babe, Hoàng Minh Hưng, Andrea vẫn thể hiện phong cách thời trang lôi kéo trên thảm đỏ, truyền cảm xúc về một phong thái năng động, hào phóng như bao gồm dòng bia trẻ con này.
Không gian phóng khoáng của mặt tiền nhà hát thành phố hồ chí minh được tô điểm lộng lẫy, tràn trề sắc xanh Chill, cùng các họa tiết đặc thù mùa lễ hội có phong cách thiết kế mới lạ tất cả chiều sâu theo phong thái “hologram”. Đêm hội nhiều sắc với hầu hết phần diễn tả ấn tượng, âm nhạc sống động và không gian hiện đại mang đến cho người trẻ tuổi trải nghiệm biệt lập mới lạ, độc đáo, đầy màu sắc và cũng không thua kém phần “Chill”.
Tại sự kiện, bà Venus Teoh Kim Wei, Phó tổng giám đốc sale của Sabeco phân chia sẻ: “Chúng tôi hết sức hào hứng được khởi động chiến dịch mới nhất Happy Chill Year - Sải cách Chill, Mở năm Chill cùng với màn ra mắt bộ sưu tập Chill Inside Out, phối kết hợp cùng nhà kiến tạo Võ Công Khanh. Chương trình tiếp nối những chuyển động mùa hè sống động của nhãn hàng nhằm mục đích lan tỏa tinh thần ‘Chill’ hết mình với sự lạc quan, tìm hiểu những điều tích cực mọi lúc, đầy đủ nơi khi thưởng thức Bia Saigon Chill”.
Bà Venus Teoh Kim Wei cho biết thêm thêm, sau sự khiếu nại này, Sabeco sẽ tiếp tục đem về rất nhiều hoạt động khác để mừng đón mùa lễ hội những ngày cuối năm, cùng với đa số người mừng đón năm mới 2023 tràn trề tinh thần “Chill”.
Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hiện tại đại, đào bới phân khúc người trẻ tuổi tiến cỗ và được mừng đón tích rất từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho tới nay. Sở hữu kỹ thuật thanh lọc bia lạnh sâu tân tiến ở nhiệt độ độ rất thấp (âm 2 độ C), Saigon Chill đem đến hương vị sảng khoái đặc trưng cùng đầy đủ trải nghiệm thư giãn và giải trí và “Chill”.
Võ Công Khanh là nhà kiến thiết nổi tiếng, được ca ngợi là “Gã điên của xã mốt Việt” cùng với nhiều xây đắp sáng tạo, khác biệt, không lô bó trong cấu tạo từ chất hay cấu tạo rập khuôn. Anh để lại ấn tượng với nhiều giải thưởng lớn và tiếp tục góp phương diện tại những tuần lễ thời trang sản phẩm đầu. Trong lần hợp tác này, nhà xây cất Võ Công Khanh tung ra 30 xây dựng trong bộ sưu tầm Chill Inside Out, lấy xúc cảm từ ý thức “Chill” sảng khoái, chọn lọc sắc xanh cai quản đạo, khơi gợi sự hào phóng và cực kì hiện đại, tương xứng với giới trẻ. Lần lượt các mẫu xây cất sẽ được reviews công chúng tại những sự kiện tiếp theo của Bia Saigon Chill trong veo mùa liên hoan tới đây.
Chuẩn bị nguồn hàng ship hàng tiêu sử dụng dịp Tết
Như một nét văn hóa truyền thống lâu đời của fan Việt, mỗi cơ hội Tết mang đến là không thể thiếu hình hình ảnh cành đào, hoa mai, bánh bác và nhất là thùng bia tỏa nắng rực rỡ sắc đỏ vàng.
Theo dự báo của Sở công thương TP. Hà Nội, dịch Covid-19 đang được điều hành và kiểm soát tốt, kinh tế Thủ đô được phục hồi, ổn định, đời sống tín đồ dân được cải thiện. Vì chưng đó, dịp thời điểm cuối năm 2022 cùng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhu cầu bán buôn sẽ tăng cao hơn so với năm trước.
Theo đó, đơn vị chức năng đang thống kê giám sát khả năng cung ứng một số đội hàng thiết yếu cần chuẩn bị phục vụ dịp cuối năm và đầu năm mới Nguyên đán năm 2023 cho khoảng 10,75 triệu người sinh sống, có tác dụng việc, tiếp thu kiến thức tại Hà Nội. Ước tính, tổng mức vốn hàng hóa phục vụ Tết bên trên địa bàn hà nội đạt khoảng 39.500 tỷ việt nam đồng (tăng 15% so với lúc Tết năm ngoái).
Giám đốc Trung tâm MM Mega Market Thăng Long Nguyễn Văn Ngọc dự báo, sức mua dịp đầu năm mới Nguyên đán Quý Mão 2023 đang tăng 10 - 20% đối với Tết Nguyên đán 2022, nên khối hệ thống siêu thị mm Mega Market vn đã lên kế hoạch dự trữ sản phẩm & hàng hóa tăng trăng tròn - 30% so với năm trước và tăng 40 - 1/2 so với đa số tháng bình thường. Riêng thực phẩm tươi sống và sản phẩm thiết yếu, bánh kẹo, mứt tăng mang đến 100%. Đặc biệt, sản phẩm bia được dự trữ với lượng bự để giao hàng nhu cầu tăng cường trong thời điểm Tết.
Tương tự, Giám đốc khu vực miền Bắc Saigon Co.op Lê Văn Liêm mang lại biết, khối hệ thống siêu thị Co.op Mart vẫn lên kế hoạch sẵn sàng khoảng 14.000 tấn sản phẩm hóa ship hàng nhu cầu chi tiêu và sử dụng của bạn dân vn trong thời hạn trước, trong với sau tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Hệ thống Hapro Mart cũng dự trữ hàng ship hàng Tết tương tự năm trước, trong đó, chú trọng những thành phầm nông sản unique cao, đặc sản nổi tiếng vùng miền. Đặc biệt, những thương hiệu bia nổi tiếng, như Saigon Chill… là khía cạnh hàng luôn luôn phải có trên các kệ hàng hết sức thị trong đợt Tết đến, Xuân về.