Các công ty nghiên cứu và phân tích thị trường trên Việt Nam
1. Doanh nghiệp dịch vụ phân tích thị trường nước ta Q&Me
Q&Me là một trong những loại dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam. Q&Me phân tích xu hướng chi tiêu và sử dụng và suy xét của người tiêu dùng Việt phái mạnh giúp khách hàng thành công trong kinh doanh tại thị phần Việt Nam công nghệ thực hiện nay khảo sát thị phần online và offline tân tiến giúp quý khách thấu hiểu khách hàng chỉ với 1 mức giá thành không thừa cao.
Bạn đang xem: Các công ty nghiên cứu thị trường tại việt nam và trên thế giới
2. Doanh nghiệp khảo sát thị phần W&S Nhật Bản
Công ty khảo sát thị trường W&S Nhật bản hỗ trợ việc phân tích của fan tiêu dùng bao gồm khảo gần cạnh trực tiếp, khảo sát trực tuyến, phỏng vấn nhóm, phỏng vấn sâu với những nhà phân tích thị ngôi trường địa phương chuyên nghiệp. W&S Việt Nam cung ứng dữ liệu nghiên cứu cho tất cả các ngành nghề góp doanh nghiệp thâu tóm được xu hướng của người tiêu dùng.
3. Công ty Tư vấn thống trị OCD
Là một công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn quản lý, support chiến lược cho các doanh nghiệp. Đã tiến hành nhiều dự án nghiên cứu và phân tích thị trường, support xây dựng kế hoạch phát triển, tái cơ cấu, xây dựng khối hệ thống quản lý chuyên nghiệp hóa và nâng cấp năng lực lực lượng cán bộ cai quản cho nhiều tổ chức triển khai và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.
4. Axis Research
Là một công ty nghiên cứu và support thi trường độc lập. Thường xuyên xuyên cung cấp dịch vụ phân tích theo yêu cầu của khách hàng, bao hàm nghiên cứu sale (B2B), nghiên cứu khách hàng (B2C), điều tra khảo gần cạnh kênh nhỏ lẻ và dịch vụ hỗ trợ tư vấn và tiến công giá. Các chuyên viên có nhiều tay nghề trong hai lĩnh vực Tiếp thị với Nghiên cứu.
5. Công ty nghiên cứu thị trường MIAD
Là công ty nghiên cứu và phân tích thị ngôi trường và hỗ trợ doanh nghiệp, hoạt động tại thị trường vn từ năm 2010. Cung cấp các dịch vụ phân tích thị ngôi trường định lượng hoặc/và định tính tùy theo yêu cầu của khách hàng hàng, đặc biệt chú trọng cho việc cung ứng các chiến thuật nghiên cứu thị trường tối ưu nhằm đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.
6. Công ty Cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn nước ta (VIRAC)
VIRAC được thành lập và hoạt động bởi đội ngũ nhân sự tất cả uy tín và chăm môn, chuyên hỗ trợ các thông tin tài chính, phân tích thị ngôi trường trong khu vực vực, thực hiện các report nghiên cứu, phân tích sâu xa về những ngành kinh tế tài chính cho quý khách trong nước và quốc tế và luôn luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những thông tin sắc bén, an toàn và tin cậy về thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
VIRAC cung ứng các dịch vụ điều tra khảo sát thị trường, dịch vụ nghiên cứu và phân tích và tư vấn thị trường theo yêu cầu, report ngành công nghiệp siêng sâu, báo cáo tiêu chuẩn, báo cáo thu thập thị trường và report doanh nghiệp
Với các phân tích toàn diện và sâu xa về thị trường, các ngành sản phẩm hóa, thương mại dịch vụ được thân thương bởi khách hàng, trường đoản cú các nghành nghề tài thiết yếu đến phi tài chính, VIRAC mang về hiểu biết sâu sát về thị trường trong nước tới khách hàng qua các báo cáo với tiêu chuẩn unique tương đương những công ty support uy tín nhất trên vắt giới. Giúp khách hàng trong nước và quốc tế làm rõ hơn về đối thủ cạnh tranh để trường đoản cú đó chuyển ra các quyết định chiến lược hiệu quả cao trong giai đoạn nghiên cứu, thâm nhập và cải cách và phát triển trên thị trường.
Cụ thể các dịch vụ VIRAC rước tới mang lại khách hàng
Báo cáo nghiên cứu và phân tích ngànhCung cấp report ngành an toàn Cung cấp phân tích chuyên sâu, phân tích cùng sự đọc biết một cách toàn diện Thu thập và cung cấp thông tin quan trọng cũng giống như sự thấu hiểu thị trường, quý khách hàng và đối thủ cạnh tranh Hỗ trợ người tiêu dùng đưa ra chiến lược tối ưu.
Báo cáo nghiên cứu và phân tích doanh nghiệpCung cấp thông tin theo hình thức report doanh nghiệp: – hiểu rõ sâu xa và đánh giá đối tác doanh nghiệp kinh doanh, tự đó có thể giảm thiểu rủi ro khủng hoảng và thêm nhều thời cơ – Ra quyết định đúng đắn và chính xác hơn trong mọi nghành kinh doanh.
Báo cáo điều tra khảo sát thị trườngCung cấp báo cáo thị trường có giá trị Khảo sát, đánh giá, so sánh,… sản phẩm và đối thủ đối đầu Nghiên cứu, củng nắm và thấu hiểu yêu cầu và giải pháp thức hoạt động của thị trường Giúp người sử dụng đưa ra ra quyết định đúng đắn
Kết nối thương mại dịch vụ và tư vấnPhân tích dữ liệu, reviews và kiếm tìm kiếm đối tác tiềm năng theo tiêu chí của bạn Liên hệ, bố trí và lên kế hoạch cho các cuộc họp và luận bàn Giúp người tiêu dùng đưa ra đưa ra quyết định đúng đắn
Các công ty nghiên cứu và phân tích thị trường trên cố gắng giới
1. Nielsen
Nielsen là 1 trong công ty bậc nhất trên trái đất phân tích và phân tích dữ liệu giúp các công ty hiểu người sử dụng và các hành vi của tín đồ tiêu dùng, cung ứng các nguồn thông tin đầy đủ và an toàn và đáng tin cậy nhất về người sử dụng và thị trường trên toàn cụ giới. Phối hợp các tài liệu độc quyền với những nguồn dữ liệu khác giao hàng cho yêu cầu của khách hàng. Liên tiếp phát triển những phương thức bắt đầu để tạo thành nguồn thông tin an toàn và đáng tin cậy phục vụ mang đến sự cải cách và phát triển của những ngành truyền thông, quảng cáo, nhỏ lẻ và hàng tiêu dùng.
2. Kantar
Kantar là một công ty đa giang sơn có trụ trực thuộc London (Anh), chuyên tư vấn nghiên cứu và phân tích thị trường bậc nhất trên nắm giới, gồm mạng lưới gồm tất cả 12 công ty, với khoảng 28.500 nhân viên thao tác tại 100 quốc gia từ Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Á cho Châu Úc Kantar sở hữu những thương hiệu như Kantar Millward Brown, Kantar media và Kantar Worldpanel, Kantar Health, hầu hết là những công ty nghỉ ngơi các lĩnh vực từ phân tích chuyên về quảng cáo tiếp thị truyền thông, nghiên cứu lối tiêu dùng của khách hàng hàng, đến nghiên cứu các ngành dược phẩm, công nghệ sinh học.
3. Ipsos
Công ty nghiên cứu và phân tích thị ngôi trường Ipsos là giữa những công ty số 1 trên nhân loại về lĩnh vực Nghiên cứu thị trường. Thu thập và so sánh một biện pháp có hệ thống dựa trên đều quan điểm, thói quen và ý kiến của bạn về một sản phẩm hay 1 dịch vụ Tổ chức những cuộc hội thảo nhằm thu nhận thêm những thông tin giúp triết lý cho vận động kinh doanh của các tổ chức/ công ty/ doanh nghiệp hoạt động có kết quả hơn
4. Gf
K
Gf
K là công ty nghiên cứu và phân tích thị trường lớn số 1 ở Đức. Chuyên nghiên cứu và phân tích các sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng, dược phẩm, cung cấp lẻ, truyền thông. Cung ứng nền tảng tính toán hiệu quả bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến và kỹ thuật dữ liệu, Gf
K biến tài liệu lớn thành dữ liệu thông minh, cho phép khách hàng của mình cải thiện lợi thế tuyên chiến đối đầu và làm nhiều mẫu mã thêm kinh nghiệm tay nghề và chọn lựa của người tiêu dùng.
5. Symphony IRI
IRI là một trong những công ty nghiên cứu và phân tích thị trường lớn bao gồm trụ sở tại Mỹ, cung ứng dữ liệu béo tích hợp, phân tích dự đoán về tương lai, toàn bộ trên một nền tảng technology hàng đầu, IRI Liquid Data, sẽ giúp đỡ CPG, các công ty chăm sóc sức khỏe, bán lẻ và media phát triển doanh nghiệp.
Sự mở ra của một loạt công ty nghiên cứu và phân tích thị trường tại việt nam là minh chứng ví dụ cho sự trở nên tân tiến của loại hình dịch vụ này. Hoạt động nghiên cứu thị phần có vai trò đặc trưng đối với công ty trong câu hỏi xác định đối tượng người sử dụng khách hàng, tiềm năng trở nên tân tiến sản phẩm, kẻ địch cạnh tranh… Hãy thuộc Marketing
AI điểm qua 10 công ty nghiên cứu và phân tích thị trường uy tín tuyệt nhất tại nước ta trong bài viết sau đây.
Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam
Với phương châm “Audience Is Everything” Nielsen giúp công ty đối tác kết nối với quý khách và tiếp sức đến ngành media bằng sự phát âm biết đúng đắn nhất về đối tượng. Nielsen đo lường và tính toán trên toàn bộ các kênh cùng nền tảng, trường đoản cú podcast mang đến streaming TV, social truyền thông media để hỗ trợ insight về gần như gì người tiêu dùng xem và các gì họ tải trên thế giới và địa phương.

Hiện tại, Nielsen đang hoạt động trên hơn 100 quốc gia, trong những số ấy có Việt Nam
Người chi tiêu và sử dụng mua gì?
Hoạt động nghiên cứu thói quen mua sắm của Nielsen giúp những công ty bán sản phẩm hóa gói gọn và bán lẻ hiểu những các loại sản phẩm, nhãn hiệu, chủng một số loại nào mà người sử dụng mua hoặc quan tâm. Hoạt động này chiếm khoảng chừng 2/3 doanh thu toàn ước của công ty.
Một số khách hàng nổi bật của Nielsen bao hàm tập đoàn Nestle, Walmart, Procter & Gamble, Unilever, Coca-Cola.
Người chi tiêu và sử dụng xem gì?
Nghiên cứu vãn thói thân quen xem của Nielsen đa phần là những chuyển động đo lường việc quý khách hàng đang xem cùng nghe gì trên tất cả các vật dụng và vẻ ngoài phân phối. Hoạt động này chiếm khoảng 1/3 lợi nhuận toàn cầu.
Một số người tiêu dùng lớn của Nielsen bao gồm: News Corporation, Walt Disney Corporation, ngân hàng quốc dân ncb Universal với CBS.
Xem thêm: Các Món Ăn Sáng Ngon Dễ Làm Để Các Bạn Trổ Tài Vào Bếp Mùa Dịch
Công ty nghiên cứu và phân tích thị trường Q&Me
Q&Me là công ty nghiên cứu và phân tích thị ngôi trường tại vn với nền tảng technology hiện đại, độc quyền – đó cũng là điều khiến cho Q&Me trở nên khác hoàn toàn trong thị trường đối đầu và cạnh tranh ngày nay.

Q&Me luôn cung cấp report cập nhật và quality nhất
Q&Me rất có thể thực hiện điều tra khảo sát định tính với định lượng cả online với offline để cung cấp cho đối tác cái nhìn thâm thúy nhất về xu hướng tiêu dùng, cũng như suy nghĩ của người sử dụng Việt nam với ngân sách chi tiêu hợp lý nhất.
Ngoài ra, dịch vụ khảo sát nhóm của Q&Me cũng hoàn toàn có thể được triển khai trực tuyến nên công ty đối tác không cần tốn thêm chi phí cho những chuyến công tác. Đội ngũ đáp viên được Q&Me thống trị trực tiếp bởi vì đó hoàn toàn có thể nhanh chóng đưa ra tin tức về thị trường và nhu cầu của khách hàng nhưng bởi những phương pháp kiểm tra riêng rẽ biệt.
Công ty nghiên cứu thị trường cùng phân tích dữ liệu mạng xã hội You
Net Media
You
Net truyền thông media – thành viên của You
Net Group – là công ty số 1 về nền tảng gốc rễ và thương mại & dịch vụ phân tích tài liệu mạng xã hội (Social Media Analytics) trên Việt Nam.
You
Net Media là sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia với năng lượng chuyên môn cao và tứ duy kế hoạch marketing. Hiện doanh nghiệp đang thiết lập hai căn cơ phân tích dữ liệu hàng đầu, áp dụng Big Data cùng AI là Social
Heat (thu thập, những thống kê dữ liệu mạng xã hội theo thời gian thực) và Social
Lift (thống kê, đo lường và tính toán và review Influencer).

You
Net truyền thông media là nền tảng dịch vụ cùng phân tích tài liệu social analytics
Một số đối tác tiêu biểu của You
Net Media: Panasonic, TH , Prudential, Nestle
Dịch vụ nổi bật tại You
Net Media:
Phân tích sức khoẻ yêu quý hiệu
Phân tích chiến dịch
Phân tích fan dùng
Phân tích Influencer
Phân Tích Xu Hướng
Syndicated Report
Công ty nghiên cứu và phân tích thị trường Buzzmetrics
Một thành viên không giống từ You
Net Group là Buzzmetrics. Được thành lập từ năm 2013, cho đến bây giờ Buzzmetrics liên tiếp phát triển cùng trở thành giữa những công ty so sánh và nghiên cứu dữ liệu mạng buôn bản hội hàng đầu Việt Nam.

Buzzmetrics là gốc rễ chuyên nghiên cứu, phân tích và thấu hiểu dữ liệu mạng thôn hội
Dựa trên ý tưởng phát minh cốt lõi: social là môi trường kết nối con tín đồ với nhau trên không khí Online, Buzzmetrics thực hiện phân tích Dữ liệu (Kết nối các dữ liệu tương quan tạo thành dữ liệu có ý nghĩa) để tìm ra Insight (Khám phá sự thật ngầm gọi và tranh ảnh thật duy nhất về bàn thảo MXH) nhằm mục tiêu đạt được Hành động (Đạt được phương châm kinh doanh).
Khách sản phẩm của Buzzmetrics: Ogilvy, fe Credit, Unilever, Viettel, Coca-Cola, Biti’s,… cùng với nhiều thương hiệu khác.
Công ty nghiên cứu thị ngôi trường Kantar Worldpanel Vietnam
Kantar là chuyên viên toàn ước về dữ liệu, nghiên cứu, insight và hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp, đào bới mục tiêu giúp người sử dụng thấu hiểu người dùng và tăng trưởng.

Kantar luôn cung ứng cho khách hàng hàng/đối tác gần như insight, báo cáo chất lượng nhất
Với khả năng thấu hiểu phương pháp suy nghĩ, cảm nhận, phân tách sẻ, download sắm, đánh giá và cách nhìn của mọi tín đồ cùng với công nghệ tiên tiến, rộng 30,000 nhân sự của Kantar sẽ giúp đỡ các tổ chức, doanh nghiệp lớn trên thế giới thành công cùng phát triển.
Tại Việt Nam, Kantar cung ứng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm hiệu suất thương hiệu và chiến lược thương hiệu, sáng tạo, truyền thông, đổi mới và hưởng thụ khách hàng.
Công ty nghiên cứu và phân tích thị trường Cimigo
Được thành lập và hoạt động năm 2002, cho đến lúc này Cimigo đã trở thành một trong những công ty nghiên cứu và phân tích thị ngôi trường uy tín, nhận được nhiều sự tin cẩn và ưa thích từ khách hàng.
Đến cùng với Cimigo, quý khách sẽ được cung cấp, support giải pháp phù hợp nhất cùng với từng đối tượng mục tiêu, để hoàn toàn có thể nhanh chóng gửi ra hầu hết lựa chọn xuất sắc nhất. Với team ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao tại vn và Indonesia, Cimigo giúp người tiêu dùng tìm ra những thời cơ mới nhằm tận dụng, đồng thời sút thiểu khủng hoảng khi giới thiệu lựa chọn.
Cimigo cung cấp đa dạng thương mại dịch vụ để quý khách hàng tự vị lựa chọn:

Khách hàng vượt trội của Cimigo: Yola, Wipro, Mekong Capital, Shi
Seido, Honda, Manulife.
Dịch vụ nghiên cứu thị ngôi trường Admicro Insight
Admicro Insight là nền tảng chuyên nghiên cứu, so với xu hướng, báo cáo thị trường nhằm mục tiêu giúp doanh nghiệp thấu hiểu hơn về người tiêu dùng.
Là đơn vị chức năng trực nằm trong Admicro (VCCorp) – chữ tín quảng cáo trực tuyến lớn số 1 Việt Nam, dưới đây là những con số “biết nói” về Admicro Insight:
PC: 49,5 triệu user; 2,265 triệu viewsĐo lường: On site, click banner, social listening“Kế thừa” hệ thống quảng cáo, site báo uy tín hàng đầu Việt phái mạnh trong đa lĩnh vực: Dân trí, Cafe
F, Soha, Kenh14.vn, a
Family,…

Hệ thống hơn 200 trang web uy tín hàng đầu là nguồn dữ liệu nghiên cứu hữu ích cho đối tác/khách hàng
Audience insight trong báo cáo
Nghiên cứu: kinh nghiệm đọc, lượt click website, lượt xem danh mục, hành vi can dự trên mạng làng hội, năng lực tiếp cận theo thời gian và địa điểm.
Tổng hợp: Xu hướng, văn bản yêu thích, nhu cầu, sở thích
Mục tiêu
Định phía chiến dịch: Lựa chọn hình thức marketing phù hợp, bảo đảm tối đa kỹ năng tiếp cận của khách hàng
Tiết kiệm: né lãng phí giá thành và thời hạn của yêu mến hiệu, hạn chế hiển thị quảng cáo cho các phân khúc người tiêu dùng không phù hợp.
Đánh giá: Phân tích cùng xác định hiệu quả đạt được sau chiến dịch, mức độ nhận biết thương hiệu, thái độ đối với các truyền bá hay tài năng mua hàng.
Các loại report tại Admicro Insight
Usebook: Báo cáo quý (Đối tượng đọc, hành vi nói chung)I. Tổng quan
Số lượng biến hóa độngPhân khúc người tiêu dùng theo Độ tuổi và Giới tính, địa chỉ & các thành phố lớn
II. Hành vi bạn dùng
Tiếp cận đối tượngThời gian phát âm trong ngày/tuần
Web & Danh mục Web mặt hàng đầuDịp sệt biệt/Sở thích
I. Nhóm đối tượng
Gen Z, Millenial, Elder ..Sinh viên, doanh nhânNông thôn, miền trung, miền bắc
II. Dịp sệt biệt
Nghỉ hè, nghỉ Tết.Sự kiện, công tác truyền hìnhIII. Chủ đề / sở thích
Sắc đẹp, Cá nhân, sức khỏeTrò chơi, âm nhạc, giáo dụcBrand report (Báo cáo thương hiệu)
I. Marketing research
Đồ uống, thực phẩm,…II. Đối cùng với chiến dịch
Báo cáo trước/sau chiến dịchBrand lift survey
Đánh giá Chiến dịch
Hơn nữa, Admicro Insight còn cung ứng dịch vụ data theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, để từ đó đưa ra các giải pháp chuyên biệt, sáng chế và kết quả nhất.