Trong một thị phần sôi động, quý khách hàng đang trở nên khó chịu và khắt khe với unique sản phẩm và hình thức tiếp cận của những nhãn hàng, công ty. Tìm ra insight là mục tiêu đầu tiên cần nắm rõ trước khi giới thiệu kế hoạch truyền thông media và cải tiến sản phẩm. Hãy biến các bước “đọc vị” khách hàng hàng của doanh nghiệp dễ dàng với đứng top 10 công ty phân tích thị trường uy tín nhất thị trường Việt Nam.
Nội dung
1 1. Công ty nghiên cứu thị ngôi trường Nielsen2 2. Doanh nghiệp Tư vấn quản lý OCD4 4. Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường việt nam Q&Me6 6. Công ty phân tích thị ngôi trường Ipsos7 7. Công ty nghiên cứu và phân tích thị trường Cimigo8 8. Công ty khảo sát thị trường W&S Nhật Bản9 9. Trung tâm nghiên cứu và phân tích Thị trường (R&D – iEIT)10 10. Công ty phân tích thị trường Axis
1. Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen
Nielsen là công ty phân tích thị trường dẫn đầu về quy mô và doanh thu lớn độc nhất vô nhị trên thế giới. Công ty đã xuất hiện ở rộng 100 nước nhà với trụ sở thiết yếu tại New York, Mỹ. Doanh nghiệp có các mục đích marketing mang trung bình cao như so sánh dữ liệu, kiểm toán, cải tiến và phát triển sản phẩm mới, bức tốc trang web hoặc cải thiện dịch vụ, khẳng định các xu hướng, insight và đặc biệt là xác định kết quả của hệ thống thông tin liên lạc.
Bạn đang xem: Các công ty nghiên cứu thị trường việt nam
2. Công ty Tư vấn thống trị OCD
Công ty bốn vấn quản lý OCD là công ty nghiên cứu và phân tích thị trường bậc nhất Việt Nam hiện nay. Trải qua 18 năm hoạt động, OCD sẽ thực hiện:
110 dự án phân tích thị trường đến 52 người tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực511.800 bảng hỏi được thực hiện63 tỉnh giấc thành khắp cả nước3.600 khảo sát viênTrong thời gian tới, OCD phấn đấu cải cách và phát triển trở thành công ty nghiên cứu và phân tích thị trường bậc nhất Việt Nam, tận dụng điểm mạnh và lợi thế cạnh tranh của mình với nền tảng gốc rễ kinh nghiệm tư vấn nhiều năm cho những doanh nghiệp trong nước. OCD đang là điểm đến chọn lựa tin cậy mang lại các quý khách Việt phái mạnh và quốc tế với các phương án Nghiên cứu vớt thị trường, Insight người sử dụng và Hệ thống thống trị Doanh nghiệp.
" data-image-caption="Công ty CP bốn vấn làm chủ OCDGODlh
AQABAIAAAAAAAP///y
H5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7">" data-image-caption="Công ty CP bốn vấn làm chủ OCD
Công ty CP tư vấn thống trị OCD
Một số báo cáo thị ngôi trường OCD đã thực hiện:
1. Báo cáo khởi nghiệp Việt nam
2. Bạn dạng dự báo chế tạo phim truyền hình hợp tác và ký kết Việt Hàn
3. Report hợp tác công tác truyền hình Việt Hàn
4. Bản báo cáo VR-AR
5. Báo cáo ngành giáo dục đào tạo trực tuyến
6. Báo cáo ngành thương mại dịch vụ điện tử, Quý 1, 2019
(Đây là các report được phép public. Định dạng một số report do người tiêu dùng quy định).
3. Công ty Cổ phần HOSHA
CÔNG TY CỔ PHẦN HOSHA dịch vụ tích lũy dữ liệu theo tiêu chuẩn chỉnh quốc tế hàng đầu tại vn & quốc tế. HOSHA từ bỏ hào đem lại cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo tốt nhất trong kinh doanh bằng nghiên cứu và phân tích thị trường với quy trình kiểm soát rất chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
Đến với HOSHA, bạn sẽ hoàn toàn yên chổ chính giữa về quality và dịch vụ: – chế độ rõ ràng thích hợp lý– dữ liệu mã hoá – Kế hoạch rõ ràng – thông tin bảo mật – quan tâm khách sản phẩm tận tâm
Với mục đích HOSHA:– phát âm được cốt lõi thành phầm – phát âm về văn hoá việt nam – Thấu hiểu khách hàng – Đánh giá bán và nâng cao sản phẩm – nghiên cứu và triết lý sản phẩm – Đánh giá chiến dịch media – Hiểu hộp động cơ và ngăn cản của việc biến hóa thương hiệu– Phân tích dấn định của công ty về nhãn hiệu & định vị cho nhãn hiệu * Phân tích thị phần bằng các cách thức nghiên cứu định tính & định lượng (FGD, IDIs, IHVs, Tracking, Ad hoc, Sampling, door khổng lồ door, Booster, CLT thử nghiệm product, CLT links trace, CLT cati, OLT, Mystery shopper, Retail, Census, Panel, Online, Offline, …). + HOSHA trường đoản cú tin đem lại cho người tiêu dùng những phương án ưu việt tuyệt nhất giúp doanh nghiệp bạn tăng trưởng mạnh khỏe trong tương lai. + HOSHA có kinh nghiệm làm dự án B2B cùng B2C, đảm nhận vai trò chuyển ra giải pháp cho các quý khách hàng đang sale về các nghành nghề dịch vụ như: Công nghiệp, nông nghiệp, xe hơi, xây dựng, cung cấp lẻ, ngân hàng, tài chính, hàng chi tiêu và sử dụng nhanh, y tế, giáo dục, sức khỏe, bên hàng, khách sạn, du lịch, không cử động sản, mỹ phẩm,…
Đặc biệt, HOSHA áp dụng technology đo lường cảm xúc AI trí tuệ nhân tạo, Big DATA, … để khảo sát điều tra & nghiên cứu và phân tích thị trường từ năm 2018.
HOSHA còn vinh diệu được Cục download Trí Tuệ chứng nhận thương hiệu, tiêu chuẩn quality ISO 20252 với Survey technology AI, Big DATA.
CÔNG TY CỔ PHẦN HOSHA
VanNghien
Cuu
Thi
Truong/
You
Tube: https://youtube.com/channel/UCJBI9d7q
Efh
Gbs
Fr-9toe
CA
4. Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường vn Q&Me
Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường vn Q&Me là công ty dịch vụ phân tích thị trường sử dụng technology thực hiện khảo sát thị phần online cùng offline giúp người sử dụng có dòng nhìn sâu sắc nhất về sở trường và insight fan tiêu dùng. Q&Me để giúp đỡ bạn phát âm được thị trường việt nam rộng với sâu hơn trải qua việc cung cấp các phương pháp nghiên cứu vãn định lượng với định tính trực tuyến.
5. Doanh nghiệp Cổ phần NETWORKTRADE
CÔNG TY CỔ PHẦN NETWORKTRADE là doanh nghiệp có dịch vụ nghiên cứu và phân tích thị trường bên trong top hàng đầu Việt nam giới và nước ngoài với các phương pháp sau:
Nghiên cứu định tính:
Phỏng vấn chuyên sâu IDI (Offline Face to lớn Face/ Online Zoom,…)Phỏng vấn đội FGDs | Offline Face to lớn FacePhỏng vấn người tiêu dùng qua các công vắt trực tuyến đường | Online Zoom, Skype,…Phỏng vấn nghiên cứu văn hoá hành vi viếng thăm nhà người tiêu dùng | NTD
Nghiên cứu giúp định lượng:
Hội thảo CLTKhách hàng kín đáo Mystery shoppers | MSNghiên cứu quý khách qua mạng làng mạc hộiPhỏng vấn online | chất vấn offline
Phỏng vấn trực tuyến đường | Online Survey
Phỏng vấn Online Panel | Đáp viên trả lời trực tiếp qua liên kết khảo giáp surveyvn.com
Phỏng vấn trực tiếp face khổng lồ face | F2FPhỏng vấn tận nơi door lớn dooor | DTDPhỏng vấn tại khôn cùng thị, điểm bán
Đặc biệt, NETWORKTRADE áp dụng công nghệ đo lường cảm xúc AI trí tuệ nhân tạo , BIG DATA để khảo sát điều tra & phân tích thị trường
Ngoài ra NETWORKTRADE còn tồn tại các dịch vụ thương mại kèm theo cung cấp quý khách hàng:
Dịch vụ tư vấn doanh nghiệpPhân tích dữ liệu, giải pháp thương hiệu
Truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện
Marketing online, digital marketing
Thiết kế website, app
CÔNG TY CỔ PHẦN NETWORKTRADE
Tuvanquanlydoanhnghiep6. Công ty nghiên cứu và phân tích thị trường Ipsos
7. Công ty nghiên cứu và phân tích thị ngôi trường Cimigo
Cimigo là tập đoàn lớn chuyên về nghành Nghiên Cứu thị trường và thương hiệu, vận động trên khắp khu vực châu á thái bình Dương. Doanh nghiệp có trụ sở thiết yếu tại số 217 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, tp hcm và nhiều chi nhánh ở những thành phố mập trên mọi cả nước.
8. Doanh nghiệp khảo sát thị trường W&S Nhật Bản
Công ty khảo sát thị phần W&S Nhật bản có các văn phòng trên 4 quốc gia, hỗ trợ việc nghiên cứu và phân tích thị trường bao hàm khảo cạnh bên trực tiếp, điều tra trực tuyến, chất vấn nhóm, thậm chí là là phỏng vấn sâu với những nhà phân tích thị ngôi trường địa phương chuyên nghiệp. Đây cũng là cơ sở bền vững để W&S tò mò insight quý khách ở các ngành nghề, lĩnh vực. Những cuộc khảo sát trực tuyến đường ngày càng xác định vai trò quan tiền trọng của người sử dụng W&S vận động lâu năm.
9. Trung tâm nghiên cứu Thị ngôi trường (R&D – i
EIT)
Trung tâm phân tích thị trường thuộc Viện tài chính và thương mại quốc tế là đơn vị chức năng sở hữu nhóm ngũ chuyên viên chuyên cung ứng các chiến thuật nghiên cứu, điều tra thị trường, bốn vấn, triển khai các dịch vụ tương quan đến nhiệm vụ tìm kiếm insight, marketing online. Đội ngũ chuyên gia phân tích xử trí số liệu cực chuyên nghiệp và cấp tốc chóng, tiếp tục tổ chức đào tạo các chương trình xử lý để sở hữu thêm những nhân viên năng lực trong câu hỏi phân tích thị trường cho các chuyên viên điều tra thị trường độc lập, doanh nghiệp chứng khoán, bảo hiểm, ngân hàng…
10. Công ty nghiên cứu và phân tích thị trường Axis
Được thành lập vào năm 2001, Axis đã có hơn 20 năm hoạt động và phát triển trong ngành nghiên cứu thị trường, công ty này có kiến thức với phân tích sâu sắc so với các hoạt động kinh doanh như điều tra khảo giáp kênh bán lẻ, dịch vụ thương mại tư vấn review và các chuyển động nghiên cứu vớt như nghiên cứu kinh doanh B2B, nghiên cứu insight người sử dụng B2C. Đến nay, công ty này xác nhận gia nhập team ngũ các công ty nghiên cứu và phân tích thị trường bậc nhất tại Việt Nam.
Từ xa xưa, giới thương ngôi trường vẫn thường sẽ có câu: “Biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng” thể hiện việc am hiểu lĩnh vực mình tham gia cũng là một tài năng thiết yếu và quyết định. Ngày nay, khi tài chính ngày càng trở nên tân tiến thì việc thâu tóm thông tin am tường thị trường, lĩnh vực, xu hướng, đối phương của các doanh nghiệp cũng trở nên vô thuộc quan trọng, cũng chính vì vậy những công ty phân tích thị trường ra đời. Nhằm cung cấp những tứ liệu reviews từ vi mô cho vĩ mô cho những doanh nghiệp mong muốn xâm nhập thị phần và cả bao gồm phủ. Vậy, hãy cùng tcnongnghiep.edu.vn khám phá các công ty phân tích thị trường hàng đầu tại Việt Nam để có thêm nhiều thông tin hơn nhé!Chuyến đến:
1.
công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Khaosat.me
Dẫn đầu danh sách này đó là công ty nghiên cứu và phân tích thị trường Khaosat.me. ví như các bạn muốn khảo liền kề 100 mang lại 1000 tín đồ thuộc những đối tượng xem xét ô tô, công nghệ, du lịch, F&B, bà mẹ và bé,… với có hiệu quả chỉ trong tầm 3 – 7 ngày thì Khaosat.me là lựa chọn cực tốt dành mang đến bạn.

Công ty nghiên cứu và phân tích thị trường Khaosat.me
Sở hữu nền tảng gốc rễ khảo cạnh bên online tân tiến cùng cộng đồng lớn hơn 2 triệu đáp viên được kiểm chăm nom nghiêm ngặt, Khaosat.me trở thành phương án nghiên cứu thị phần tiết kiệm chi phí cho phần nhiều doanh nghiệp.
Lý vì chưng bạn nên chọn lựa Khaosat.me:
Chỉ với Khaosat.me chúng ta có vào tay mọi hình thức để thực hiện nghiên cứu thị trường:
Tăng về tối đa tỉ trọng mở form điều tra bằng hệ thống tạo khảo sát điều tra online đẹp mắt đầy đầy đủ tính năng: phần đông bảng khảo sát khô khan toàn chữ đang xưa rồi, giờ đồng hồ đây chúng ta cũng có thể thoải mái trí tuệ sáng tạo và tự do xây cất những bảng điều tra đẹp mắt, thu hút khách hàng theo bí quyết riêng của bạn.Thu thập dữ liệu hối hả vì có xã hội lớn hơn 2 triệu đáp viên được kiểm chăm nom nghiêm ngặt: Khaosat.me áp dụng các bước kiểm định gắt gao với sự cung ứng của thuật toán Machine Learning vào bài toán phân tích và reviews độ trung thực lúc đáp viên trả lời khảo sát. Phần nhiều đáp viên bao gồm thang điểm trung thực thấp sẽ phải chịu các hình phạt từ hệ thống, thậm chí bị loại khỏi cộng đồng khảo gần kề vĩnh viễn. Cung cấp dữ liệu đúng mực nhờ cỗ lọc giúp chuyển bảng câu hỏi đến đúng đối tượng: Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng cỗ lọc để chọn ra nhóm đối tượng cân xứng với yêu cầu khảo liền kề như độ tuổi, giới tính, vị trí ở hoặc là tầm thu nhập,… Khaosat.me đang gửi bảng điều tra đến gần như ứng viên thỏa các điều kiện này trong cộng đồng đáp viên.Dễ dàng đưa ra insight khách hàng với qui định tổng hợp và phân tích tài liệu real time: Không còn mòn mỏi chờ đợi hoàn thành dự án mới được xem báo cáo nữa. Công dụng khảo giáp liên tục update theo thời hạn thực kèm report trực quan góp bạn tiện lợi hơn trong việc tìm và đào bới ra insight khách hàng hàng.
Phần mềm tạo khảo sát điều tra online Khaosat.me
CI Research là Agency chuyên về support và phân tích thị trường hòa bình tại Việt Nam, đã và đang cung cấp cả hai thương mại & dịch vụ B2C cùng B2B. Với đội hình nhân viên nghiên cứu nhiều năm tởm nghiệm, CI Research luôn mong muốn đồng hành cùng với doanh nghiệp triển khai dự án phân tích nhằm cung cấp kết quả hữu ích với thiết thực, góp doanh nghiệp sút thiểu rủi ro và hoạch định các chiến lược kinh doanh tiếp thị kịp thời, tương xứng với giá cả ít nhất.
SƠ LƯỢC NGHIÊN CỨU ĐẶC THÙ B2B:
Khác với nghiên cứu B2C, phương châm các dự án công trình B2B nhắm đến các câu hỏi về ngành, thường bao gồm các văn bản như sau:
Tổng quan tiền thị trường : Độ khủng (Giá trị với sản lượng); thị phần, tình hình xuất nhập khẩu, phân khúc thị trường, tốc độ tăng trưởng ngành qua các năm và dự báo, xu hướng thị trường, triển vọng (giá cả, sản phẩm, tiêu thụ, quần thể vực…), so sánh SWOT ..Các đối phương trong ngành: danh mục sản phẩm, doanh thu, tăng trưởng, điểm mạnh/yếu,chính sách buôn bán hàng, giá chỉ bán, công nghệ, bên xưởng, quý khách hàng mục tiêu, khu vực kinh doanh Hệ thống phân phối: kênh phân phối, tỷ lệ, khu vực bán hàng, chế độ từ bên cung ứng, độ nhạy bén về giá, quality dịch vụ quan tâm khách hàng…Nhu ước và hành động tiêu dùng của khách hàng B2B và B2C: nhu ước đã/đang/tiềm ẩn, hành vi tải dùng (tần suất, số lượng, giá chỉ cả), sự nhấn biết, sử dụng reviews sản phẩm/nhãn hiệu, kênh kiếm tìm kiếm và sàng lọc khi mua, yếu tố quan trọng khi mua..Để tiến hành thực hiện mô hình B2B, công ty phân tích thường phối hợp nhiều phương thức khác nhau để cho ra các kết quả tổng hợp, chuyên sâu, mang tính chất khám phá, dự báo, lời khuyên kế hoạch.
Nghiên cứu tại bàn: tài liệu thứ cấp từ những nguồn không giống nhauMua báo cáo, số liệu sẵn có : xuất nhập khẩu, report tài thiết yếu đối thủ, báo cáo ngànhPhỏng vấn siêng sâu những đối tượng (chuyên gia, đối thủ, đơn vị phân phối, doanh nghiệp)Mua hàng túng bấn mật (đánh giá quality dịch vụ doanh nghiệp)Nghiên cứu phối hợp định lượng, định tính các đối tượng tiêu sử dụng B2B, B2CĐội ngũ nhân viên cấp dưới của công ty chúng tôi luôn hướng về mục tiêu với phương châm:
Thời gian ngắn nhấtChi phí cân xứng nhất
Trung thực với khách quan.Bảo mật thông tin

Công ty phân tích Thị trường CI Research
Các dịch vụ nghiên cứu và phân tích của cửa hàng chúng tôi cung cấp hiện giờ B2B & B2C như sau:
Thu thập dữ liệu thô – Fieldwork onlyBáo cáo phân tích trọn gói – Full Report
Báo cáo ngành, report tài chính, report tín dụng, dự liệu xuất nhập vào – Industry Report
Đánh giá kết quả bảng quảng báo bên cạnh trời và trong nhà dùng technology AI (Artificial intelligence).Nghiên cứu theo phương pháp Mobi – Panelist
Chúng tôi luôn sát cánh đồng hành cùng quý khách hàng vì “ Make it together”.
Kompa là mẫu tên tiếp theo trong list những công ty phân tích thị trường uy tín tại vn mà tcnongnghiep.edu.vn muốn share với bạn.
Được ra đời tại Silicon Valley, Kompa là đối chọi vị công nghệ tiêu chuẩn quốc tế gồm trụ sở chủ yếu ở Hoa Kỳ và 2 chi nhánh tại quận 10, TP.HCM. Công ty hỗ trợ các phương án toàn diện trong việc thu thập, reviews và phân tích tài liệu đa nguồn, từ kia trang bị cho khách hàng những sự thật ngầm hiểu có giá trị ở các khía cạnh khác nhau.
Xem thêm: Hội Chợ Ẩm Thực - Tưng Bừng Thái Lan Tại Sài Gòn
Trong 20 năm qua, Kompa là công ty đối tác tin cậy của rộng 500 công ty lớn lớn bé dại trong nước, các tập đoàn đa tổ quốc và thế giới tại Việt Nam cũng tương tự trên toàn thế giới. Điều này khẳng xác định trí của Kompa trong nghành nghiên cứu vớt thị trường không những tại vn mà bên trên toàn cố kỉnh giới.

Social Listening – phương án nâng tầm quản lí trị yêu thương hiệu
Không chỉ phân tích dữ liệu, Kompa xây dựng văn hoá sử dụng căn cơ dữ liệu trong nghành nghề quản trị doanh nghiệp và quản ngại trị truyền thông thương hiệu, kết nối thương hiệu với khách hàng, đảm bảo an toàn danh giờ và sức mạnh thương hiệu, góp phần thúc đẩy doanh thu, kích thích công ty tăng trưởng.
1/ Lắng nghe với theo dõi thông tin mạng xã hội (Social listening) gồm những gói:
Theo dõi dìm diện uy tín (Brand Monitoring)Theo dõi dìm diện uy tín và thấu hiệu người tiêu dùng tiềm năng (Brand & Customer Insight)Quản trị mức độ khoẻ chữ tín (Brand Health Management)2/ quản trị lừng danh Thương hiệu trên social (Social Reputation Management) gồm:
Theo dõi khủng hoảng media (Crisis Tracking)Xử lí khủng hoảng rủi ro Thương hiệu (Reputation Handling)3/ theo dõi và giám sát chiến dịch (Campaign Tracking)
4/ bức tốc kết nối chữ tín trong xã hội (Social Community Advocacy)
5/ Trung tâm hệ thống dữ liệu số riêng biệt (Digital Data Center)
6/ phân tích thị trường (Online Market Research)
Báo cáo nghiên cứu thị trường và hành trình dài trải nghiệm khách hàng Online, giúp công ty tìm hiểu thời cơ kinh doanh, nắm bắt xu hướng quan tâm, chân dung đối tượng người sử dụng khách mặt hàng mục tiêu.
7/ những dịch vụ khác:
Tìm kiếm/ lựa chọn/ khuyến cáo KOls/KOCs mang lại chiến dịch. Đo lường tác dụng và báo cáoPerformance Marketing
SEO performanceTrụ sở: 100 S Norfolk St. Ste 350 San Mateo, CA 94403Chi nhánh công sở tại Việt Nam: D2 Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
* CÔNG TY CỔ PHẦN HOSHA dịch vụ thu thập dữ liệu theo tiêu chuẩn quốc tế số 1 tại việt nam & quốc tế. HOSHA từ bỏ hào đem lại cho khách hàng những phương án hoàn hảo độc nhất trong kinh doanh bằng nghiên cứu thị trường với tiến trình kiểm soát chất lượng cao với ngân sách hợp lý nhất.

Hosha: Công ty nghiên cứu và phân tích khảo cạnh bên thị trường bậc nhất tại Việt Nam
* Đến với HOSHA, bạn sẽ hoàn toàn yên vai trung phong về chất lượng và dịch vụ:
Chính sách rõ ràng hợp lýDữ liệu mã hoá Kế hoạch rõ ràng Thông tin bảo mật quan tâm khách hàng tận tâm* Với mục tiêu HOSHA:
Hiểu được cốt lõi sản phẩm Hiểu về văn hoá việt nam Thấu hiểu quý khách hàng Đánh giá chỉ và cải thiện sản phẩm thí nghiệm và triết lý sản phẩm Đánh giá bán chiến dịch truyền thông media Hiểu bộ động cơ và ngăn cản của việc thay đổi thương hiệuPhân tích dìm định của người sử dụng về thương hiệu & xác định cho nhãn hiệu

Công Ty cổ phần Hosha chăm cung cấp giải pháp kinh doanh hiệu quả cho khách hàng
* Phân tích thị trường bằng các phương pháp nghiên cứu vãn định tính và định lượng (FGD, IDIs, IHVs, Tracking, Ad hoc, Sampling, door to door, Booster, CLT demo product, CLT liên kết trace, CLT cati, OLT, Mystery shopper, Retail, Census, Panel, Online, Offline, …).
HOSHA tự tin mang đến cho quý khách hàng những phương án ưu việt nhất giúp doanh nghiệp bạn tăng trưởng mạnh dạn trong tương lai. HOSHA có kinh nghiệm tay nghề làm dự án công trình B2B và B2C, đảm nhiệm vai trò chuyển ra phương án cho các người tiêu dùng đang marketing về các lĩnh vực như: Công nghiệp, nông nghiệp, xe cộ hơi, xây dựng, cung cấp lẻ, ngân hàng, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh, y tế, giáo dục, sức khỏe, công ty hàng, khách hàng sạn, du lịch, bất tỉnh sản, mỹ phẩm,…* Đặc biệt, HOSHA áp dụng công nghệ đo lường xúc cảm AI trí óc nhân tạo, Big DATA, … để điều tra & nghiên cứu thị trường từ năm 2018.
* HOSHA còn vinh diệu được Cục cài đặt Trí Tuệ ghi nhận thương hiệu, tiêu chuẩn chất lượng ISO 20252 và Survey công nghệ AI, Big DATA.
CÁC DỊCH VỤ NỔI BẬT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HOSHA
* Thông tin liên hệ tư vấn dịch vụ thương mại 24/7:
CÔNG TY CỔ PHẦN HOSHA
Công ty nghiên cứu và phân tích thị trường TITA là địa chỉ cửa hàng có lượng quý khách thường xuyên là các tập đoàn đa giang sơn lên cho 90%, đây là công ty đảm bảo an toàn chất lượng tuyệt vời nhất để đáp lại nhu cầu khắt khe của các người tiêu dùng ngoại quốc. Để thực hiện được dịch vụ tốt nhất trong nghiên cứu và phân tích – điều tra khảo sát thị trường, cơ sở đã tập trung vào vấn đề tuyển chọn đội ngũ nhân viên cấp dưới tiêu chuẩn, cùng rất đó là phương pháp có tính hành vi cao mang lại từng quyết định của chúng ta dựa trên căn cơ am hiểu xuất sắc về người sử dụng Việt Nam. Không chỉ là vậy, TITA đang áp dụng các hệ thống cai quản dự án và quy trình thống trị chất lượng xứng đáng tin cậy.
Ưu điểm dịch vụ của người sử dụng nghiên cứu thị trường TITA:
Công ty nghiên cứu Thị trường TITA (Turn Insight to lớn Action) đã trở thành một giữa những Công ty hỗ trợ tư vấn và nghiên cứu và phân tích thị trường nội địa bậc nhất Việt Nam, có vận tốc phát triển khỏe mạnh và ổn định từ thời điểm năm 2009 đến nay.TITA đã xây đắp được mạng lưới FW toàn quốc, triển khai thành công những dự án có mức độ khó, quy mô lớn với số mẫu lên đến mức gần 20,000 mẫu/ một dự án.Hiện tại, 90% người tiêu dùng thường xuyên của TITA là những tập đoàn đa giang sơn của các thương hiệu đứng vị trí số 1 trên thị trường. Đây là những người tiêu dùng có yêu cầu rất khắt khe và chặt chẽ về quality cũng như tiêu chuẩn thống trị dự án.TITA có được sự tin tưởng của chúng ta nhờ vào việc phân tích sâu sắc và những kiến nghị mang tầm chiến lược và tất cả tính hành động cao cho từng quyết định của công ty dựa trên căn nguyên am hiểu xuất sắc về khách hàng Việt Nam. Bên cạnh ra, TITA vẫn áp dụng các hệ thống cai quản dự án và quy trình làm chủ chất lượng đáng tin cậy.Công ty nghiên cứu và phân tích Thị trường TITA cung cấp các dịch vụ và giải pháp sâu sắc đẹp giúp cho quý khách hàng đạt được những kim chỉ nam kinh doanh trọng yếu. Công ty chúng tôi thực hiện nay cả nghiên cứu định tính cùng định lượng.
Công ty nghiên cứu thị ngôi trường TITA
Là doanh nghiệp dịch vụ nghiên cứu và phân tích thị trường nước ta hàng đầu, viện nghiên cứu thị trường i
EIT là đơn vị chuyên hỗ trợ các chiến thuật khảo liền kề thị trường; tứ vấn những dịch vụ tương quan đến nghiệp vụ phân tích thị trường nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp hiểu hơn về lĩnh vực hoạt động.
Với phương châm “Tam thuộc – Tam hiện – Tam Đúng”, công ty này cung ứng cho quý khách hàng số liệu và report nghiên cứu thị trường, các chiến thuật giúp doanh nghiệp đưa kết quả nghiên cứu vào kế hoạch và kế hoạch kinh doanh một cách thực tiễn và hiệu quả. Cùng với thế mạnh bạo về đội hình nhân viên chuyên nghiệp hóa và giải pháp hiệu trái đã có đến unique dịch vụ lâu hơn cho khách hàng.
Những nguyên nhân không nên bỏ qua viện nghiên cứu và phân tích thị ngôi trường i
EIT:
EIT) hỗ trợ các dịch vụ và giải pháp phù hợp giúp cho quý khách đạt được những mục tiêu kinh doanh trọng yếu.Với phương châm hoạt động “Tam thuộc – Tam hiện tại – Tam Đúng”, R&D – i
EIT không chỉ cung cấp cho khách hàng số liệu và report nghiên cứu giúp thị trường, Viện nghiên cứu thị trường i
EIT còn hỗ trợ các chiến thuật giúp doanh nghiệp đưa công dụng nghiên cứu giúp vào kế hoạch và kế hoạch marketing của mình.Cùng với kiến thức và kỹ năng khoa học, R&D – i
EIT luôn luôn nỗ lực mang về những thông tin, giải pháp mang tính công dụng và tính hành động cao tới người sử dụng trên cả nước.
Những thương mại dịch vụ có trên Viện nghiên cứu thị trường i
EIT:
Nghiên cứu nhu yếu khách hàng
Nghiên cứu giúp nhà cung cấp
Đo lường nút độ ưa thích của bạn tiêu dùng
Đo lường độ nhận diện yêu quý hiệu
Khám sức khỏe doanh nghiệp
Nghiên cứu thị phần theo yêu cầu
Xử lý cùng Phân tích dữ liệu

Viện nghiên cứu và phân tích thị ngôi trường i
EIT
Với phương châm chuyển động “Tam thuộc – Tam hiện – Tam Đúng”, công ty này hỗ trợ cho người sử dụng số liệu và report nghiên cứu vớt thị trường, các chiến thuật giúp doanh nghiệp lớn đưa hiệu quả nghiên cứu vãn vào chiến lược và kế hoạch sale một cách thực tế và hiệu quả.
Công ty phân tích thị ngôi trường Axis được thành lập và hoạt động vào năm 2001, được review là đơn vị chức năng “lão làng” có khá nhiều kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu và phân tích thị trường, công ty này có kiến thức cùng phân tích sâu sắc so với các hoạt động kinh doanh như điều tra khảo ngay cạnh kênh cung cấp lẻ, thương mại & dịch vụ tư vấn reviews và các hoạt động nghiên cứu giúp như nghiên cứu marketing B2B, nghiên cứu khách hàng B2C.
Đến nay, nhóm ngũ nhân viên cấp dưới của Axis đã trở thành cái tên số 1 trên thị phần Việt Nam. Với đó là đa dạng các phương pháp, thương mại dịch vụ giúp đáp ứng mọi muốn muốn của khách hàng trong quy trình hoạt động.
Vì sao hãy lựa chọn công ty Axis:
Axis là member của ESOMAR từ thời điểm năm 2009 và được ghi nhận ISO 9001-2008 bởi Bureau Veritas từ thời điểm năm 2011. Sứ mệnh của Axis là giúp khách hàng loại bỏ rủi ro và có thêm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam.Axis chuyên nghiên cứu thị trường cân xứng với mục tiêu của công ty. Hiệu quả của Axis giúp doanh nghiệp hiểu được những sắc thái của thị trường Việt Nam, từ kia giúp họ trở nên tân tiến và gia hạn hoạt động kinh doanh.Axis hỗ trợ các report dựa bên trên ngành bao gồm các thị trường Việt Nam, Châu Á và toàn cầu.Với sự không ngừng mở rộng mạng lưới mà Axis đã có được trong trong cả 18 năm gia nhập thị trường, doanh nghiệp Axis giúp quý khách tìm thấy thời cơ phát triển doanh nghiệp của họ. Ví dụ: phối kết hợp kinh doanh, hợp độc nhất vô nhị và tải lại, bốn vấn kinh doanh phù hợp.Những dịch vụ thương mại có tại doanh nghiệp Axis:
Báo cáo & dữ liệu thị trườngKhám phá thị phần tiềm năng
Hành vi chi tiêu và sử dụng và Insight+Thử nghiệm sản phẩm & Ý tưởng
Sức khỏe thương hiệu – Hành vi chi tiêu và sử dụng – cường độ hài lòng
Đánh giá bán chiến dịch….

Công ty phân tích thị trường Axis
Tiếp theo vào Top 10 showroom công ty nghiên cứu thị trường uy tín tại Việt Nam, tcnongnghiep.edu.vn sẽ ra mắt đến các bạn Công ty nghiên cứu và phân tích thị ngôi trường Nielsen. Đây là đơn vị chức năng là chuyên cung cấp tin và giám sát và đo lường toàn cầu đang xuất hiện vị trí dẫn đầu về tiếp thị và về tin tức của người tiêu dùng. Với thế dạn dĩ trong cách thức đo lường bằng truyền hình và những phương tiện technology khác, tình báo trực tuyến, giám sát di động, triển lãm thương mại hoặc các tài sản liên quan, Nielsen đã đem lại cho khách hàng dịch vụ khôn xiết hiệu quả.
Đến nay, Nielsen đã có mặt trên hơn 100 non sông và trụ sở chủ yếu tại New York, Mỹ. Với mục đích marketing mang tầm cao như so với dữ liệu, kiểm toán, cách tân và phát triển sản phẩm mới, tăng tốc trang web hoặc nâng cấp dịch vụ, khẳng định các xu hướng sử dụng và nhất là xác định tác dụng của khối hệ thống thông tin liên lạc. Nielsen đã đem về dịch vụ hóa học lượng bậc nhất và giúp quá trình hoạt động của các doanh nghiệp kết quả hơn.
Những lý do nên chọn Nielsen:
Nielsen giúp cho bạn lập hồ nước sơ quý khách cao cấp 1 cách chính xác để khẳng định đúng đối tượng người sử dụng khách hàng kim chỉ nam như động lực cuộc sống, vị trí cộng động, vấn đề sở hữu các nhãn hiệu có ý nghĩa sâu sắc như thay nào…Nghiên cứu giúp để phát âm hành vi và thái độ của nhóm khách hàng đó: nhân khẩu học, tâm lý học, gia tài sở hữu, thói quen truyền thống, lối sống và thói quen du lịch…Nghiên cứu chuyên sâu về những chỉ số hiểm yếu của ngành hàng – doanh thu dự con kiến đạt được, vận tốc tăng trưởng, các kênh phân phối thông dụng & những cơ hội khác sẽ giúp ngành sản phẩm tăng trưởng.Phân tích hiệu suất kinh doanh của ngành hàng: top những thương hiệu đứng vị trí số 1 thị phần, xu hướng thị phần của ngành sản phẩm trong 3 năm qua, số lượng những sản phẩm mới được tung ra thị trường, những thành công xuất sắc và tiềm năng của các mặt hàng mới này trên thị trường trong số những năm sát đây.Tổng hợp những chỉ số và cho thấy tiềm năng thực thụ của ngành hàng, xác minh được nhưng hành vi tiếp theo các nhà sản xuất buộc phải làm để gắng bắt cơ hội tăng trưởng.
Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen
Infonielsen.com
Vietnam/?brand_redir=71760418978
Công ty dịch vụ phân tích thị trường vn Q&Me là đơn vị chức năng có thương mại & dịch vụ khảo sát thị phần khá quan trọng đặc biệt và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Sử dụng technology thực hiện nay khảo sát thị phần online với offline hiện nay đại, tiên tiến giúp cho bạn có mẫu nhìn thâm thúy nhất về sở thích khách hàng một giải pháp nhanh chóng. Bằng những chũm mạnh của chính mình trong gớm nghiệm, đội ngũ và khả năng ứng dụng technology hiện đại đã giúp giá trị thương mại dịch vụ của Q&Me được tương đối nhiều cơ sở reviews và lựa chọn.
Ưu điểm của người sử dụng dịch vụ phân tích thị trường vn Q&Me:
Q&Me để giúp bạn phát âm được thị trường việt nam rộng với sâu hơn trải qua việc cung ứng các phương thức nghiên cứu vớt định lượng với định tính trực tuyến.Q&Me tạo cơ hội để bạn có thể hiểu được quý khách hàng Việt tốt hơn thông qua technology di động.Dịch vụ của Q&Me cung cấp cho người dùng một lượng thông tin chính xác và quan trọng cho vấn đề nhìn nhận xu thế nền kinh tế Việt Nam hiện nay nay, hỗ trợ cho nhiều công ty kinh doanh, đầu tư sớm chỉ dẫn được chiến thuật kinh tế hợp lý và phải chăng nhất cho mình.Dịch vụ liên lạc mới nhất của Q&Me sa thải các thao tác thủ công và cho phép bạn phân tích tài liệu trong thời hạn thực bằng cách biến ứng dụng nhắn tin cẩn thích của bạn thành chế độ kinh doanh dễ ợt nhất. Thực hiện Facebook Messenger, Q&Me Chatbot rất dễ sử dụng với không cần thiết đặt thêm ứng dụng.Gửi thông tin cần thiết về tin tức, sản phẩm khuyến mãi ngay kịp thời thông qua nhiều tài liệu gắn kèm.Đội ngũ bài bản của Q&Me giúp đỡ bạn thiết kế cách thức tốt nhất bao gồm bảng câu hỏi, cầm tắt với giám sát, nhằm lắng nghe tiếng nói của công ty theo đều cách thoải mái và tự nhiên nhất.
Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường vn Q&Me
Tiếp theo trong list công ty phân tích thị trường tốt nhất Việt Nam, đó chính là Công ty nghiên cứu thị ngôi trường Cimigo. Đây là công ty nghiên cứu thị ngôi trường có quý khách trên toàn khoanh vùng Châu Á cùng Thái bình dương với uy tín và quality danh tiếng sản phẩm đầu. Trong quá trình hoạt động, đại lý luôn biến hóa năng động và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách sản phẩm với nhóm ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Giúp các doanh nghiệp được đáp ứng nhu cầu yêu mong và đạt được quá trình hoạt động tốt hơn.
Những lý do hãy lựa chọn Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo:
Giúp các bạn đưa ra quyết định tương đối đầy đủ thông tin với truyền cảm xúc cho uy tín tương lai của bạn.Công ty phân tích thị trường Cimigo hỗ trợ sự linh hoạt với bảo hiểm hoàn toàn cho toàn bộ các loại nghiên cứu thị ngôi trường đa giang sơn mà bạn có thể yêu cầu.Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo đào sâu vào kiến trúc thương hiệu của công ty để truyền cảm hứng.Cimigo kiến thiết các báo cáo nghiên cứu thị trường và report khảo sát thị trường trên toàn Châu Á, giúp quý khách hàng của Cimigo đưa tiếng nói của khách hàng vào chống họp ban chủ tịch của họ.
Công ty phân tích thị ngôi trường Cimigo
Trên đây là danh sách những công ty nghiên cứu và phân tích thị trường bậc nhất Việt Nam cơ mà tcnongnghiep.edu.vn sẽ tổng hợp, hy vọng để giúp đỡ ích cho các bạn.