Các mẫu điều tra khảo sát thị trường luôn luôn là bước quan lại trọng và bắt buộc phải có khi bắt đầu một dự án marketing ở bất kì ngành nào. Nó giúp mang lại bạn tiếp cận và có cái nhìn tổng thể về nhu cầu của khách hàng, thói quen thuộc sử dụng, những vấn đề về đối thủ cạnh tranh vào thị trường mục tiêu mà bạn vẫn nhắm tới. Vậy thế nào là mẫu khảo sát thị trường chuẩn, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thu thập thông tin cần thiết từ khách hàng và thị trường? ATP Academy đã gắng bạn tổng hợp 200 mẫu điều tra thị trường chuẩn mang lại 50 ngành. Cùng tham khảo nhé!
Mục lục
200 mẫu khảo sát thị trường chuẩn đến 50 ngành
TẢI ngay lập tức 200 MẪU KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG tuyệt NHẤT
DOWNLOAD không lấy phí 200 MẪU KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG
Khảo sát thị trường là gì?
Khảo sát thị trường là một bản thu thập thông tin, nghiên cứu và phân tích các vấn đề tương quan đến thị trường tiềm năng và khách hàng của một sản phẩm/dịch vụ cụ thể. Mẫu khảo sát thị trường là một phương tiện hữu hiệu để bạn thu thập trực tiếp phản hồi từ các đối tượng mục tiêu để hiểu được thói quen download sắm, nhu cầu, kỳ vọng của họ.
Bạn đang xem: Bảng khảo sát thị trường mẫu
Những mục đích của khảo sát thị trường
Phần này sẽ trả lời mang lại câu hỏi tại sao chúng ta cần những mẫu khảo sát thị trường?
Thu thập thông tin phản hồi bao gồm của khách hàng hàng: mục tiêu chính của mẫu khảo sát thị trường là cung ứng nền tảng cho những nhà làm chủ tiếp thị và kinh doanh để có được thông tin đặc biệt về người tiêu dùng của họ. Mọi khách hàng cũ hiện có rất có thể được lưu giữ và phần đông khách hàng bắt đầu sẽ nhận thêm vào, từ đó mở rộng phân khúc khách hàng.Hiểu xu thế mua sản phẩm của khách hàng: cụ thể như khách hàng chi một số trong những tiền nhất thiết cho sản phẩm / thương mại & dịch vụ của thành phầm của họ, xu hướng của người tiêu dùng đối với tác dụng hoặc sản phẩm tiếp theo, họ nghĩ gì về sản phẩm của kẻ thù cạnh tranh, v.v.Phát triển chất lượng thành phầm và dịch vụ: Một cuộc khảo sát tiếp thị cũng hoàn toàn có thể được triển khai với mục đích cải thiện các sản phẩm hiện có, so với sự hài lòng của chúng ta và thu thập dữ liệu về dấn thức của mình về thị phần và hiểu được tính cách của người tiêu dùng từ đó phát triển chất lượng sản phẩm theo hướng phù hợp hơn.Đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả: thông qua việc tổng hợp các dữ liệu quan trọng, Mẫu khảo sát thị trường là 1 công cầm cho sự biến đổi lớn trong marketing và giúp giảm thiểu không may ro trong các quyết định marketing quan trọng.Thế nào là một mẫu khảo sát thị trường chuẩn?
Một mẫu khảo sát thị trường chuẩn phải đáp ứng các yếu tố như sau:
Chiến dịch khảo sát thị trường của bạn nhằm mục đích gì?Mục đích của bạn lúc lập ra phiếu khảo sát thị trường này là gì? Bởi vì với mỗi mục tiêu khác nhau thì cấu trúc của bài khảo sát cũng sẽ khác nhau. Vậy bắt buộc hãy xác định rõ bạn muốn tìm insight khách hàng, khảo sát lượng tiêu thụ hay lấy ký kiến của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Tiêu chí ngắn gọn, súc tích đặt lên hàng đầu2 – 5 phút là thời gian lý tưởng để mộ khách hàng điền bảng khảo sát của bạn. Nhiều doanh nghiệp khi tiến hànhkhảo sát mắc một không nên lầm đó là tạo khung điền khảo sát quá dài, nhiều câu hỏi, dễ tạo ra tâm lý ức chế, mất thời gian mang đến người tiếp cận bảng hỏi. Bên cạnh đó, các câu không những phải gọn gàng còn phải đơn giản và dễ dàng mà vẫn bảo vệ khả năng phân loại khách hàng. Loại bỏ những câu hỏi đánh đố, sử dụng thuật ngữ siêng môn…
Ưu tiên chuyển những câu hỏi quan liêu trọng lên đầuLàm sao để tránh tình trạng trọng tâm lý của khách hàng nản dần về cuối bảng khảo sát? Hãy đưa đều câu hỏi mấu chốt quan tiền trọng lên số 1 tiên để gây hứng thú cho những người đọc, bạn cũng sẽ lấy được thông tin chất lượng từ khách hàng dễ dàng hơn.
Tránh sử dụng câu hỏi mởCâu hỏi mở là dạng thắc mắc mà khách hàng được nêu chủ ý riêng khinh suất của họ, chỉ được sử dụng đối với những dự án phân tích thị trường ban sơ ở đồ sộ lớn. Còn đối với doanh nghiệp, hãy sử dụng các câu hỏi trắng nghiệm hoặc yes/no questions cho việc phân tích được dễ ợt hơn.
Bảo mật tin tức cho khách hàngPhần lớn người dùng mạng luôn có vai trung phong lý lo ngại bị đánh cắp thông tin liên lạc để các đổi tượng trao đổi cài bán. Cũng chính vì vậy cơ mà ngay từ khi bắt đầu bảng khảo sát, bạn nên có một dòng gọn ghẽ cam kết bảo mật tin tức để quý khách được yên ổn tâm.
Cách thu thập thông tin từ mẫu khảo sát thị trường
Sau lúc đã thiết kế một bản khảo sát thị trường với đầy đủ câu hỏi, bước tiếp theo đó chính là làm sao để sử dụng mẫu khảo sát đó để lấy tin tức từ các đối tượng mục tiêu. Có một số cách như:
Khảo sát online qua khung điền: Đây sẽ được xem là phương pháp khảo sát tiện lợi và nhanh chóng nhất bởi hiện ni ai cũng có mang đến mình một chiết điện thoại thông minh để làm việc và học tập. Bạn chỉ cần đường links bản khảo sát và hướng dẫn khách hàng một số bước đối kháng giản là có thể thu thập tin tức của họ một cách cấp tốc chóng.Phỏng vấn và điền phiếu khảo sát trực tiếp: Cách phổ biến thứ 2 đó chính là làm khảo sát trực tiếp, phù hợp mang đến các mẫu khảo sát được thu thập tại các điểm bán lẻ, trường học hoặc nội bộ công sở. Phương pháp này cũng hiệu quả không kém, ngoại trừ điểm hạn chế là tốn chi phí giấy in và việc tổng hợp thông tin máy tính mất khá nhiều thời gianPhỏng vấn qua điện thoại: Phương pháp này có ưu điểm tiết kiệm thời gian, đưa ra phí đi lại tuy vậy lại mang nhiều nhược điểm hơn khi có nguy hại koong liên lạc được với khách hàng, trung tâm lý khách hàng có thành kiến và ngại phỏng vấn qua điện thoại, trả lời qua loa, độ chính xác ko cao.Qua thư tín: Khảo sát qua thư điện tử giúp bạn gửi mẫu khảo sát đi với số lượng lớn vào thời gian ngắn, khảo sát được tất cả khách hàng không ngại khoảng cách địa lý. Thế tuy thế bạn phải đối mặt với nguy cơ tỷ lệ phản hồi thấp vì khách hàng dễ phớt lờ vì mang lại đó là tin rác. Ngoài mất thời gian phản hồi, địa chỉ thư điện tử còn có thể bị không đúng hoặc không được sử dụng nữa.
200 mẫu khảo sát thị trường chuẩn cho 50 ngành
Dưới đây là kho 200 mẫu khảo sát thị trường cho 50 ngành nghề nhiều dạng, tha hồ mang đến các bạn tham khảo và phục vụ mang đến việc thiết lập một bản khảo sát mang lại riêng mình nhé!
Mẫu khảo sát thị trường ngành thời trang
Mẫu khảo sát thị trường mạng xã hội
Mẫu khảo sát thị trường ngành F&B
Mẫu khảo sát thị trường ngành cà phê
Mẫu khảo sát thị trường ngành đồ uống đóng chai
100 mẫu mã khảo sát thị phần khác
1. Mẫu khảo sát thị trường ngành đồ nạp năng lượng nhanh
2. Mẫu khảo sát thị trường ngành xây dựng
3. Mẫu khảo sát thị trường ngành thiết kế nội thất
4. Mẫu khảo sát thị trường ngành mỹ phẩm
5. Mẫu khảo sát thị trường ngành chăm sóc da (skincare)
6. Mẫu khảo sát thị trường ngành mì ăn uống liền
7. Mẫu khảo sát thị trường ngành nhà hàng
8. Mẫu khảo sát thị trường ngành khách sạn
9. Mẫu khảo sát thị trường ngành du lịch
10. Mẫu khảo sát thị trường ngành sữa
11. Mẫu khảo sát thị trường ngành smart phone
12. Mẫu khảo sát thị trường ngành xe pháo ô tô
13. Mẫu khảo sát thị trường ngành xe cộ máy
14. Mẫu khảo sát thị trường ngành bất động sản
15. Mẫu khảo sát thị trường ngành công nghệ và điện tử
16. Mẫu khảo sát thị trường ngành viễn thông
17. Mẫu khảo sát thị trường ngành giày dép
18. Mẫu khảo sát thị trường ngành giáo dục
19. Mẫu khảo sát thị trường ngành bánh kẹo đóng gói
20. Mẫu khảo sát thị trường ngành làm bánh
BẢNG KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ BÁNH BAO NHÂN MẶN
21. Mẫu khảo sát thị trường ngành tổ chức sự kiện
MẪU KHẢO SÁT PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI THAM DỰ SAU SỰ KIỆN
22. Mẫu khảo sát thị trường ngành tuyển dụng & việc làm
23. Mẫu khảo sát thị trường ngành ngân hàng
24. Mẫu khảo sát thị trường ngành bảo hiểm
25. Mẫu khảo sát thị trường ngành dược phẩm
KHẢO SÁT MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT VÀ TRẢI NGHIỆM VỀ SẢN PHẨM MIẾNG DÁN HẠ SỐT
26. Mẫu khảo sát thị trường ngành y tế
27. Mẫu khảo sát thị trường ngành đồ gia dụng
28. Mẫu khảo sát thị trường ngành hóa mỹ phẩm
29. Mẫu khảo sát thị trường ngành dầu gội
30. Mẫu khảo sát thị trường ngành thiết kế web
31. Mẫu khảo sát thị trường ngành game
Khảo liền kề thói quen thuộc người chơi game – Garena Survey
32. Mẫu khảo sát thị trường ngành hàng nhập khẩu
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞ
NG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH mua HÀNG TRUNG QUỐC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM
33. Mẫu khảo sát thị trường ngành vận tải và Logistics
PHIẾU KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CÁC CÔNG TY VẬN TẢI TẠI VIỆT NAM
34. Mẫu khảo sát thị trường ngành hàng không
35. Mẫu khảo sát thị trường ngành xuất khẩu
36. Mẫu khảo sát thị trường ngành âm nhạc
37. Mẫu khảo sát thị trường ngành phim ảnh
38. Mẫu khảo sát thị trường ngành trang sức
MẪU KHẢO SÁT TÂM LÝ tải TRANG SỨC TẠI CỬA HÀNG PNJ
39. Mẫu khảo sát thị trường ngành xã hội và nhân khẩu học
Nghiên Cứu Về Chất Lượng Cuộc Sống Mùa Dịch Covid
40. Mẫu khảo sát thị trường ngành bán lẻ
41. Mẫu khảo sát thị trường ứng dụng trực tuyến (App)
KHẢO SÁT NGƯỜI DÙNG TIKTOK
KHẢO SÁT CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN HÀNH VI thiết lập SẮM TRỰC TUYẾN TRÊN SÀN TMĐT SHOPEE
42. Mẫu khảo sát thị trường ngành giao nhận thực phẩm
43. Mẫu khảo sát thị trường lĩnh vực hành chính
44. Mẫu khảo sát thị trường các ngành khác
Tổng kết
Hy vọng kho mẫu điều tra khảo sát thị trường đến từ 50 ngành mà ATP Academy đã dày công tổng hợp này sẽ giúp các bạn có một nguồn tham khảo hữu ích khi bắt tay vào thực hiện dự án khảo sát thị trường về sản phẩm của doanh nghiệp mình. Hãy lựa chọn mang lại mình một mẫu khảo sát thị trường phù hợp và hiệu quá nhé!
Thực hiện điều tra khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp, yêu mến hiệu có thể nắm được chổ chính giữa lý, nhu yếu và tiến công giá của người tiêu dùng về sản phẩm, thương mại & dịch vụ mà mình cung cấp. Qua kết quả khảo sát, chữ tín sẽ phân tích, đánh giá và đưa ra những chiến lược tương xứng để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ giúp đẩy mạnh và phát triển việc ghê doanh.
Tuy nhiên, chúng ta nắm được quá trình để sản xuất một mẫu bảng khảo sát khách hàng chuẩn chỉnh chỉnh và về tối ưu tuyệt chưa? Hãy cùng tcnongnghiep.edu.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới phía trên nhé!
Contents
Tổng hợp chủng loại phiếu khảo sát người sử dụng được áp dụng nhiều hiện nayBảng khảo sát người sử dụng là gì?
Mẫu phiếu khảo sát khách hàng được kiến tạo dưới dạng bảng hỏi để thu thập ý kiến, làm phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ của chữ tín hoặc công ty lớn nào đó.
Có tương đối nhiều dạng bảng khảo sát không giống nhau bởi thực tế bảng điều tra được xây dựng phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích khai thác của doanh nghiệp, yêu thương hiệu. Bởi vậy, bảng khảo sát có thể tập trung vào khía cạnh unique sản phẩm thương mại dịch vụ hay mức độ ưng ý hoặc nhu yếu về sản phẩm.
Những tin tức ý kiến, phản bội hồi của bạn sau khi thu thập từ phiếu điều tra khảo sát sẽ được phân tích để làm nguyên liệu cho bạn thực hiện tại những hoạt động như lập báo cáo, tạo chiến lược, phát triển sản phẩm,…



Lợi ích của bảng khảo sát khách hàng
Quy trình xây đắp bảng khảo sát khách hàng
Bước 1: khẳng định mục đích khảo sát
Cơ sở để kiến thiết các câu hỏi khảo sát phù hợp và đúng trọng tâm
Bước 2: Xác định đối tượng người sử dụng và mẫu khảo sát
Bước 3: xác minh các tích lũy dữ liệu
Cách trực tiếp: phỏng vấn trực tiếp các đối tượng người sử dụng khảo sát
Cách giản tiếp: giữ hộ bảng hỏi trực tiếp đến các đối tượng khảo gần cạnh thực hiện
Bước 4: xây đắp hệ thống câu hỏi một giải pháp khoa học tập và tối ưu
Hệ thống câu hỏi cần đa dạng mẫu mã các hiệ tượng câu hỏi (câu hỏi mở, câu hỏi có – không, câu hỏi nhiều lựa chọn,….) nhằm mục tiêu khai thác triệt để ý kiến, đánh giá từ quý khách hàng mà không khiến khách hàng bị chán.
Bước 5: điều tra thử và đọc thêm ý kiến chăm gia
Tổng hợp mẫu phiếu khảo sát người tiêu dùng được thực hiện nhiều hiện tại nay
Bảng khảo sát khách hàng về thành phầm mới
Họ cùng tên: …………………………….
Số điện thoại: ……………………….
1. Quý khách hàng hãy cho biết thêm mức độ chấp thuận của người sử dụng đối với chất lượng sản phẩm new của bọn chúng tôi?
☐ rất hài lòng
☐ không hài lòng
☐ Hài lòng
☐ khôn xiết không hài lòng
☐ Bình thường
2. Quý khách cho biết thêm sản phẩm new của chúng tôi thỏa mãn được quý khách ở đều điểm nào?
☐ Độ bền
☐ màu sắc sắc
☐ đẳng cấp dáng
☐ hóa học liệu
☐ chuyên môn may
☐ Kích cỡ
Ý kiến khác: ………………………….
3. Quý khách hàng chưa thỏa mãn đối với sản phẩm new của cửa hàng chúng tôi ở đông đảo điểm nào?
☐ Độ bền
☐ color sắc
☐ kiểu dáng
☐ chất liệu
☐ chuyên môn may
☐ Kích cỡ
Ý con kiến khác: …………………………..
4. Quý khách hàng có chấp thuận với chi phí sản phẩm bắt đầu của công ty chúng tôi không
☐ khôn cùng hài lòng
☐ không hài lòng
☐ Hài lòng
☐ cực kỳ không hài lòng
☐ Bình thường
Nếu người sử dụng có ngẫu nhiên sự không chấp nhận nào về sản phẩm mới, vui lòng nêu rõ lý do:
…………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………..
Cảm ơn khách hàng đã dành thời gian để triển khai khảo ngay cạnh này.………..sẽ tiếp thu chủ ý của người tiêu dùng để đem đến quality sản phẩm, dịch vụ giỏi hơn. Hi vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ ………..!
Phiếu điều tra về unique dịch vụ Logistic
1. Quý khách hàng đã từng sử dụng thành phầm của ………… chưa?
☐ chưa từng dùng
☐ Đang dùng
☐ Đã từng dùng
☐ Ý con kiến khác
…………………………………………..
2. Người sử dụng có dự định sẽ thường xuyên sử dụng thành phầm của …………… không?
☐ Sẽ liên tục sử dụng
☐ chưa xuất hiện kế hoạch
☐ đã dùng sản phẩm của cửa hàng khác
☐ Ý loài kiến khác
…………………………………………..
Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Sơn Trên Thị Trường Được Sử Dụng Nhiều Nhất
3. Theo người tiêu dùng thái độ ship hàng và hỗ trợ tư vấn của nhân viên cấp dưới ………….. Như vậy nào?
☐ Thân thiện, kế hoạch sự, gồm thái độ tốt, để ý đến khách hàng
☐ đồng ý được
☐ thiếu thốn tính siêng nghiệp, không gật đầu đồng ý được
☐ Ý kiến khác
……………………………………………
4. Theo quý khách chất lượng và thời gian xử lý hỗ trợ, giải quyết và xử lý các sự vậy của ……….. Là:
☐ nhanh chóng, kịp thời, thấu đáo
☐ đồng ý được
☐ chưa kịp thời, chậm
☐ Ý loài kiến khác
……………………………………………..
5. Theo người tiêu dùng giá thành phầm của ……………… như vậy nào?
☐ giá chỉ cao
☐ Giá hòa hợp lý
☐ giá chỉ rẻ
☐ Ý con kiến khác
………………………………………………
6. Quý khác có chạm mặt trở mắc cỡ gì trong quy trình mua – nhận sản phẩm không?
☐ tiện lợi và nhanh chóng
☐ Bình thường
☐ Còn gặp mặt vấn đề
☐ Ý kiến khác
……………………………………………….
7. Người tiêu dùng có chạm chán trở không tự tin gì trong quy trình thanh toán không?
☐ Có
☐ Không
☐ Ý loài kiến khác
……………………………………………….
8- Theo người tiêu dùng nội dung của ………….. đã không thiếu thốn chưa?
☐ Nội dung không thiếu và đẹp
☐ Mơ hồ nước chưa bỏ ra tiết, thiếu chăm nghiệp
☐ Ý loài kiến khác
………………………………………………..
9. Nếu mang đến thang điểm trường đoản cú 01 cho 10 để tiến công giá unique sản phẩm và thương mại & dịch vụ của ……. Thì khách hàng sẽ chấm bao nhiêu điểm?
……. điểm
10. Người tiêu dùng vui lòng cung cấp tin cá nhân với đóng góp chủ ý về sản phẩm và thương mại dịch vụ …….. đang cung cấp, đó là cơ sở để quý khách nhận được ưu đãi giảm ngay từ bọn chúng tôi.
Họ cùng tên: …………………………………………….
Số di động: …………………………………………..
3. Phiếu điều tra khảo sát ý kiến quý khách hàng về công ty hàng
Họ và tên khách hàng: …………………………………………….
Số năng lượng điện thoại: …………………………………………………………
1. Số lần mang đến với quán ăn ………… lần
2. Bạn có cảm xúc hài lòng/thoải mái với không gian nhà hàng tuyệt không?
☐ Có
☐ Không
☐ Ý con kiến khác
……………………………………………………………………………….
3. Bạn có thích phương pháp thiết kế, trang trí của nhà hàng không?
☐ Có
☐ Không
☐ Ý loài kiến khác
……………………………………………………………………………….
4. Bạn có bằng lòng về vụ việc vệ sinh của nhà hàng?
☐ vô cùng hài lòng
☐ Hài lòng
☐ Bình thường
☐ ko hài lòng
☐ Ý con kiến khác
……………………………………………………………………………….
5. Những món ăn của phòng hàng có ngon miệng không?
☐ Ngon, vừa miệng
☐ Bình thường, không đặc sắc
☐ Không, hết sức tệ
☐ Ý con kiến khác
……………………………………………………………………………….
6. Các bạn có bằng lòng với số tiền nhưng mà bạn ném ra cho món ăn đó không?
☐ rất hài lòng
☐ Hài lòng
☐ ko hài lòng
7. Bạn review thế làm sao về menu trong phòng hàng?
☐ Đa dạng món ăn
☐ Ít lựa chọn
☐ Ít món tráng miệng, khai vị
☐ những món ăn về hải sản, cần bổ sung cập nhật thêm thịt
☐ những món nạp năng lượng về thịt, cần bổ sung cập nhật hải sản
☐ Ý loài kiến khác:…………………………………………….
8. Chúng ta cảm thấy thời gian chờ đợi món ăn như thế nào?
☐ Lâu
☐ cấp tốc chóng
☐ Bình thường
9. Bạn đánh giá thế nào về chất lượng phục vụ của nhân viên?
☐ hết sức hài lòng
☐ Hài lòng
☐ không hài lòng
10. Nhân viên giao hàng có ship hàng bạn đến nơi không?
☐ Có
☐ Không
☐ Ý loài kiến khác
……………………………………………………………………………….
11. Bạn có con quay trở lại nhà hàng quán ăn vào phần đa lần tiếp đến không?
☐ chắc chắn rằng có
☐ rất có thể có
☐ rất có thể không
☐ chắc chắc không
☐ Ý con kiến khác
……………………………………………………………………………….
12. Chúng ta có sẵn sàng giới thiệu nhà hàng đến bạn bè, đồng nghiệp… của bản thân để cùng cả nhà đến cùng trải nghiệm không?
☐ Có
☐ Không
☐ Ý kiến khác
……………………………………………………………………………….
13. Bạn tuyệt vời hay mê thích điều gì nhất ở trong nhà hàng:
……………………………………………………………………………….
Cảm ơn bạn đã dành thời hạn để thực hiện khảo gần kề này!
Kết luận
Trên đó là những thông tin cơ phiên bản về bảng khảo sát khách hàng cũng như những chủng loại khảo sát quý khách hàng thông dụng độc nhất hiện nay. tcnongnghiep.edu.vn hi vọng rằng cùng với những thông tin trên chúng ta cũng có thể dễ dàng sản xuất được một mẫu khảo sát phù hợp và công dụng nhất.